Sân chơi danh giá nhất ngành phun thêu Việt 2019 – Master Beauty chính thức công bố đội ngũ cố vấn cấp cao tại sân chơi làm đẹp vào cuối tháng này. Master Thúy Hiền là một trong những nhân vật quyền lực trong danh sách cố vấn vừa được công bố.

Là một trong những chuyên gia làm đẹp tài năng được đánh giá cao trong ngành làm đẹp Việt Nam, Master Thúy Hiền đến với Master Beauty 2019 – Thắp sáng tài năng phun thêu quốc tế  với mong muốn tìm ra một ngôi sao mới của ngành phun thêu cũng như học hỏi thêm những kỹ thuật làm nghề mới từ các bậc thầy làm đẹp tham dự sân chơi này. Từng đảm nhận vai trò tương tự trong các sân chơi làm đẹp danh giá trước đó là nền tảng quan trọng để Master Thúy Hiền hoàn thành nhiệm vụ được giao tại cuộc thi.  Khẳng định tài năng và kinh nghiệm của bản thân mình qua các giải thưởng danh giá, sự tham gia của Master Thúy Hiền trong vai trò cố vấn Master Beauty nhận được nhiều mong chờ từ khán giả yêu thích làm đẹp.

Từng bước khẳng định tên tuổi trong ngành, kỹ thuật làm nghề và độ uy tín của chị tăng dần theo thời gian. Với mong muốn truyền thụ kinh nghiệm làm nghề cho các bạn trẻ, Master Thúy Hiền  không quản ngại khó khăn, nỗ lực học hỏi để xây dựng nền tảng kiến thức về  lĩnh vực đào tạo làm đẹp. Hiện tại, bên cạnh công việc làm đẹp cho khách hàng, chị là giảng viên đào tạo làm đẹp xuất sắc tại cơ sở làm đẹp của mình.
Bằng kinh nghiệm và vốn kiến thức nền tảng sâu rộng về nghề, Master Thúy Hiền tự tin sẽ có những góp ý quan trọng đóng góp nên sự thành công chung của cuộc thi, cùng với đó là hỗ trợ hết mình trong công tác đánh giá kiểm soát tiêu chí chấm điểm tại Master Beauty 2019 để đảm bảo công bằng cho các thí sinh tham dự cuộc thi.


Đến với vai trò quan trọng tại Master Beauty 2019, Master Thúy Hiền đang chuẩn bị sẵn sàng những điều kiện và yếu tố cần thiết tại cuộc thi. Vị cố vấn cao cấp cũng gửi lời chúc đến các thí sinh tham dự cuộc thi Master Beauty 2019.

Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.