Một bước tiến mới trong sự nghiệp làm nghề của Master Phan Thị Tâm tại đấu trường làm đẹp châu Á.

Master Phan Thị Tâm  là một Mater giàu kinh nhiệm trong nghề làm đẹp. Chị có hơn 5 năm đồng hành cùng nghề làm đẹp. Chị rất chịu khó học hỏi, đam mê việc học tập các công nghệ mới. Chị đã tốt nghiệp khoá PMU Worldwide 2018, tham dự khoá học Master Eyebrow Makeup Course tại Thái Lan.


Khẳng định tay nghề của mình, chị đã xuất sắc đạt giải Bestskill ngành làm đẹp 2018. Trên cương vị Master, chị đã tham gia nhiều sự kiện trong ngành làm đẹp. Chị được mời làm BGK cuộc thi phun xăm châu Á tổ chức tại Thái Lan 2018. Chị đã trở thành Hội viên chính thức của hiệp hội đào tạo làm đẹp quốc tế Aibetra.
 


Master Phan Thị Tâm luôn tâm niệm phải có kiến thức nghề thật tốt để phục vụ khách hàng, sau đó mới đào tạo học viên. Chị luôn cố gắng kết nối các chuyên gia trong ngành làm đẹp từ Bắc vào Nam để xây dựng hình ảnh của nghề làm đẹp tốt hơn. Khi được vinh danh Doanh nhân Tâm Tài Sắc, Master Phan Thị Tâm chia sẻ chị cảm thấy rất vinh dự và tự hào khi được BTC Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019 - Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á chú ý và đánh giá cao mình. Chị dành lời cảm ơn các bạn đồng nghiệp đã ủng hộ và bình chọn. Master Phan Thị Tâm xin hứa sẽ nỗ lực và cố gắng hơn nữa để xây dựng cộng đồng làm đẹp cùng nhau phát triển.