Sáng ngày 28/06/2018, thương hiệu Marvin Nhật Bản đã chính thức ra mắt tại Khách sạn Daewoo Hà Nội với đơn vị nhập khẩu độc quyền chính thức là Công ty mỹ phẩm Kimiko. Đây là thương hiệu chăm sóc sắc đẹp cao cấp độc quyền nội địa, một trong những thương hiệu uy tín và được dùng nhiều nhất tại Nhật Bản.
 
Với xu hướng trang điểm hiện nay tập trung vào đôi mắt to tròn và có sức hút, để có lông mi dài, nhiều người đã phải thực hiện cấy ghép, nối mi khá tốn kém, mất thời gian và gây khó chịu, dòng sản phẩm dài mi – huyết thanh lông mi MARVIN EYE LASH ESENCE đang là giải pháp làm đẹp tự nhiên được nhiều người lựa chọn để bắt kịp xu hướng hiện nay.
 

Dòng sản phẩm MARVIN EYE LASH ESENCE được công ty mỹ phẩm Kimiko nhập khẩu độc quyền

Huyết Thanh Lông Mi sẽ tạo nên một lông mi đẹp, khoẻ mạnh, dài, dày và cong lý tưởng mà bất kì loại sản phẩm dài mi nào đạt được. Với thành phần chủ yếu là “LIDENSIL” chăm sóc nền tảng tận gốc của lông mi, nó là một thành phần tạo nên môi trường lông mi để phát triển khỏe mạnh, đây cũng là công thức đạt giải thưởng Bạc của Mỹ phẩm Nhật Bản trong năm 2014. MARVIN EYE LASH ESENCE với phương pháp cấu tạo đỉnh cao và mới lạ mà không bất cứ sản phẩm dưỡng mi thông thường nào đáp ứng được tự tin khẳng định thương hiệu trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp thế giới.


MARVIN EYE LASH ESENCE có nhiều ưu điểm vượt trội so với các dòng dưỡng mi khác


 
MARVIN EYE LASH ESENCE có khả năng thẩm thấu rất nhanh, thúc đẩy sự phát triển và làm dài mi
MARVIN EYE LASH ESENCE có khả năng thẩm thấu rất nhanh, thúc đẩy sự phát triển và làm dài mi

Xuất phát từ mong muốn góp phần tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ hiện đại, Ms Thảo Nguyên, đại diện công ty Kimiko cho biết: “Với mong muốn ngày càng có nhiều chị em được tiếp cận với sản phẩm, dịch vụ cao cấp tại Thẩm mỹ viện Kimiko, công ty hân hạnh phân phối sản phẩm Marvin tới thị trường trong nước, đồng thời mang đến cho khách hàng của mình dịch vụ, sản phẩm chăm sóc sắc đẹp tốt nhất, hiệu quả nhất”
 
.
MARVIN EYE LASH ESENCE của Marvin Nhật Bản là phương pháp làm đẹp tự nhiên được nhiều khách hàng tin dùng
 

 
CÔNG TY MỸ PHẨM KIMIKO
Phân phối Độc Quyền Dược mỹ phẩm MARVIN Nhật bản Tại Việt Nam
Trụ sở chính: 181 Hoàng Văn Thái - Thanh Xuân - HN
KIMIKO BEAUTY SPA CN1: Số 1, Ngõ 183, Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
KIMIKO BEAUTY SPA CN2;Số 128 Tân Bình, Tổ 3 Thị Trấn Xuân Mai - HN
Hotline: 0985.288.588