Nhà phân phối độc quyền của Mỹ Phẩm Beell với sự chuẩn bị kỹ càng hứa hẹn sẽ tạo nên một sân chơi bùng nổ cho các nhà tạo mẫu tóc tại Sơn La và nhiều tỉnh thành phố trên cả nước trong thời gian tới.

Là một trong những nhà phân phối có tầm ảnh hưởng trong ngành tóc tại Sơn La, Mỹ phẩm Tuấn Thảo luôn tự tin mang đến dòng sản phẩm chất lượng cho các salon trên toàn thành phố. Các sản phẩm được Mỹ phẩm Tuấn Thảo lựa chọn phân phối luôn phải đảm bảo về nguồn gốc, xuất xứ, vượt qua sự kiểm định khắt khe của các chuyên gia tóc quốc tế và trong nước trước khi lên kệ tại địa chỉ phân phối của Mỹ phẩm Tuấn Thảo.

Một thương hiệu được Mỹ phẩm Tuấn Thảo lựa chọn gần đây là sản phẩm của công ty Beell. Đây cũng là một trong những thương hiệu sản xuất nhận được nhiều đánh giá cao từ phía thị trường tóc với nhiều sản phẩm đạt được những công dụng vượt trội so với các dòng sản phẩm đang có trên thị trường. Đồng hành cùng sự phát triển của ngành tóc tại địa phương, Mỹ phẩm Tuấn Thảo quan tâm đến sự phát triển của từng salon bởi salon có phát triển thì Mỹ phẩm Tuấn Thảo mới ngày càng lớn mạnh. Đó là lý do đội ngũ quản lý của Tuấn Thảo luôn nỗ lực vì sự phát triển của ngành tóc.
 

Với mong muốn mang đến cho các salon tóc tại Sơn La một sân chơi giao lưu tài năng, Mỹ phẩm Tuấn Thảo chuẩn bị kết hợp cùng công ty Beell,đối tác thương hiệu, tổ chức hair show Nghệ sỹ tóc đương đại tại đây. Hair show Nghệ sỹ tóc đương đại từng được tổ chức thành công tại thành phố Thái Nguyên vào đầu năm 2019 với sự tham gia của đông đảo của nhà tạo mẫu. Đó là tiền đề quan trọng để Mỹ phẩm Tuấn Thảo mang chương trình về với các nhà tạo mẫu, các chủ salon tại Sơn La.

 
Mỹ phẩm Tuấn Thảo
Cơ sở 1:  -số 14 đường trần huy liệu tk7 tt mộc châu huyện mộc châu
Cơ sở 2: 338 chu văn thịnh phường chiềng lề tp sơn la