Soái ca nhí Chu Tuấn Ngọc tiếp tục gây ấn tượng mạnh khi xuất sắc vượt qua Gia Kiệt và Phương Nhi trong Tam Tấu của đội Noo Phước Thịnh để giành vé đi tiếp trong The Voice Kid 2016. 
Được giới truyền thông và khán giả đánh giá là khuôn mặt dễ thương nhất trong The Voice Kid 2016, Chu Tuấn Ngọc sở hữu vẻ ngoài điển trai với giọng hát hồi nhiên và giàu tình cảm. Mỗi khi xuất hiện trên sân khấu Chu Tuấn Ngọc đều làm cho khán phòng nóng lên bởi phong cách trình diễn cũng như Style cá tính của mình.

Được biết đến là Hair Stylist riêng của ca sĩ nhí Chu Tuấn Ngọc, NTM Anh Đào đã rất vui và hạnh phúc khi theo dõi khoảnh khắc Hot Boy nhí được giám khảo Noo Phước Thịnh lựa chọn trong đêm thi đối đầu “the Voice Kid 2016”. Là một tên tuổi lớn trong ngành thiết kế tạo mẫu tóc và cũng là nhân vật có ảnh hưởng không nhỏ đến ngành làm đẹp Bắc Kỳ, NTM Anh Đào là người đứng sau thành công của nhiều Sao việt trên con đường chinh phục đỉnh cao nghệ thuật. Không chỉ là một khách hàng nhí dễ thương, Tuấn Ngọc còn là người cháu yêu quý của NTM Anh Đào, trước mỗi Show diễn Tuấn Ngọc thường được NTM Anh Đào tư vấn phong cách và tạo kiểu mái tóc để cậu bé tỏa sáng trên sân khấu. Chia sẻ với phóng viên Kenhlamdep.info NTM Anh Đào cho biết: “ Tôi đã nín thở khi theo dõi khoảnh khắc giám khảo Noo Phước Thịnh lựa chọn thí sinh đi tiếp và thực sự vỡ òa khi cái tên Tuấn Ngọc được xướng lên. Tôi thực sự khâm phục cậu bé và người mẹ luôn kề bên bởi ý chí quyết tâm theo đuổi đam mê và tình yêu vô bờ bến dành cho nghệ thuật, lcũng là một người làm nghệ thuật tôi có thể cảm nhận được điều đó. Nhân đây, tôi xin gửi tới lời chúc tới Tuấn Ngọc: Chúc con có sức khỏe tốt và một tâm lí vững vàng để thẳng tiến tới đêm chung kết the Voice Kid 2016”.
Khoảnh khắc đẹp của NTM Anh Đào và Tuấn Ngọc trong nắng thu Hà Nội.
 

NTM Anh Đào là một Hair stylist riêng và cũng là người cô thân thiết luôn đồng hành cùng những thành công của Tuấn Ngọc.
 

Hot Boy nhí Chu Tuấn Ngọc xúc động trên sân khấu The Voice Kid khi được chọn đi tiếp.
 

Tuấn Ngọc đã có một màn trình diễn ấn tượng bằng giọng hát hồn nhiên và giàu tình cảm.
 

Đúng là “Tài không đợi tuổi” Chu Tuấn Ngọc ngày một khẳng định mình là một nhân tố đầy triển vọng trong đội Noo Phước Thịnh.

Chia sẻ với phóng viên Kenhlamdep.info NTM Anh Đào cho biết: “ Tôi đã nín thở khi theo dõi khoảnh khắc giám khảo Noo Phước Thịnh lựa chọn thí sinh đi tiếp và thực sự vỡ òa khi cái tên Tuấn Ngọc được xướng lên. Tôi thực sự khâm phục cậu bé và người mẹ luôn kề bên bởi ý chí quyết tâm theo đuổi đam mê và tình yêu vô bờ bến dành cho nghệ thuật, lcũng là một người làm nghệ thuật tôi có thể cảm nhận được điều đó. Nhân đây, tôi xin gửi tới lời chúc tới Tuấn Ngọc: Chúc con có sức khỏe tốt và một tâm lí vững vàng để thẳng tiến tới đêm chung kết the Voice Kid 2016”.