Kenhlamdep.info – Bằng tài năng và thực lực của bản thân, NTMT Đào Văn Tiến tự tin bản thân thân sẽ chinh phục được giải thưởng danh giá Kéo vàng trẻ xuất sắc 2020 tại Hair show lớn nhất ngành tóc Bắc Giang trong năm 2020 và trong thập kỷ qua mang tên “Màu Thời Gian”.

Tài năng, sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm chính là những yếu tố tạo nên thành công của NTMT Đào Văn Tiến tính đến thời điểm hiện tại. Mỗi tác phẩm mà anh trình làng trong suốt thời gian qua chứng minh anh đích thực là một bàn tay vàng của làng tạo mẫu Bắc Giang.


Sau nhiều năm gắn bó, anh cống hiến và không ngừng phát triển trong các lĩnh vực thiết kế tạo mẫu tóc. Ở anh, người ta không chỉ thấy được tài năng thiên bẩm của một người nghệ sỹ tài hoa, luôn sáng tạo, luôn đổi mới mà còn là sự kiên trì vì mục tiêu và động lực làm nghề phía trước.


Bằng nền tảng chuyên môn xây dựng, NTMT Đào Văn Tiến đạt được rất nhiều thành tích ấn tượng. Với NTMT này, sự khẳng định và niềm tin của khách hàng với các sản phẩm của bản thân chính là điểm nhấn cũng là thành tựu lớn nhất của bản thân. Trong 10 năm làm nghề, anh thành công xây dựng nên Hair Salon Tiến Riah tại địa chỉ 72 Nguyễn Văn Cừ, Lê Lợi, thành phố Bắc Giang .


Salon tóc của anh ngày càng nhận được sự yêu thích từ khách hàng. Nhiều khách hàng coi thương hiệu của anh là sự lựa chọn hàng đầu khi quyết định đến làm đẹp. Anh cũng không tiếc công sức để cập nhật thêm phương pháp, công nghệ hiện đại phục vụ nhu cầu của khách hàng.


Nhắc về đề cử giải thưởng Kéo vàng trẻ xuất sắc tại Hair show màu thời gian 2020, bản thân anh cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào. Với một năm đầy khó khăn và biến động như 2020, giải thưởng như một nguồn động lực để anh tiếp tục xây dựng và phát triển thương hiệu của bản thân trong thời gian tới.
Màu thời gian 2020 sẽ được tổ chức vào cuối tháng 11 tới đây tại thành phố Bắc Giang. Chương trình do Nhà phân phối Mỹ phẩm Hồng Nhung tổ chức dưới sự tài trợ độc quyền của Thương hiệu Mỹ phẩm quốc dân Karseell. Cùng theo dõi và ủng hộ các nhà tạo mẫu tại sân chơi lớn này.

Karseel hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Màu thời gian 2020
 
Hair salon Tiến Riah
72 Nguyễn Văn Cừ, Lê Lợi, thành phố Bắc Giang