Là đại diện thành công cho thể hệ những NTMT được trải nghiệm học tập ở nước ngoài, NTMT Đoàn Anh Đức đến nay vẫn còn là “cái tên” khiến nhiều người ngưỡng mộ khi nhắc đến. Có lẽ đam mê nghề tóc đã cho anh động lực to lớn đế vươn tới hôm nay trở thành ứng viên sáng giá trong cuộc thi Oscar for Hair 2017. 

NTMT Đoàn Anh Đức là "bậc thầy" hiện đang đào tạo nhiều NTMT trẻ tài năng

 
Cố gắng, nỗ lực vươn lên, không ngừng học hỏi để hiểu biết thêm, không ngừng tiếp thu nhiều xu hướng mới ấy là NTMT Đoàn Anh Đức. Một chàng trai đầy tham vọng và hoài bão đã xuất sắc chinh phục giấc mơ đời mình, giấc mơ tạo dựng nên một thương hiệu riêng để thực hiện sứ mệnh làm đẹp cho đời, làm đẹp cho người. Điều mà không phải ai cũng dám theo đuổi khi tuổi đời còn trẻ.

NTMT Đoàn Anh Đức là một "cây kéo" đã được tham gia trải nghiệm học tập tại Học viện đào tạo thiết kế tóc hàng đầu Thượng Hải - Vidal Sassoon


Bằng tất cả những kinh nghiệm vốn có và vốn kiến thức được học tập ở nước ngoài, NTMT Đoàn Anh Đức luôn cố gắng làm nên tác phẩm hài lòng nhất


Anh luôn quan niệm: "Nỗ lực phấn đấu sẽ gõ cửa thành công"

 
Được biết đến là một NTMT tài năng, giàu sức sáng tạo của làng tóc Việt, Đoàn Anh Đức trong suốt những năm qua luôn gây tiếng vang bởi nhiều bộ sưu tập ấn tượng và độc đáo. Làm việc một cách độc lập, chủ động, hăng say tìm tòi thêm nhiều kiến thức mới, NTMT Đoàn Anh Đức đã xuất sắc chinh phục biết bao thế hệ khách hàng tin tưởng thời gian qua. Mặc dù đã là “ông chủ” của một Salon lớn có tiếng nhưng Đoàn Anh Đức không bao giờ cho phép bản thân được ngủ quên trong chiến thắng. Ngày ngày anh vẫn luôn quan tâm, cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất để phục vụ khách hàng. Với phương châm “Chất lượng là giá trị cốt lõi”, không chỉ chú trọng đầu tư các sản phẩm làm tóc uy tín, Đoàn Anh Đức còn quan tâm đầu tư chất lượng đào tạo để có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thạo nghề. Một trong những yếu tố làm nên thương hiệu Salon Dung Đức – địa chỉ làm đẹp có tiếng ở Hà Nội.

Hair Salon Dung Đức luôn ưu ái nhận được sự ủng hộ của mọi khách hàng mỗi dịp cuối tuần 


Hair Salon Dung Đức khang trang tại 24 An Hòa - Hà  Đông - Hà Nội
 
Chia sẻ về bí quyết thành công, NTMT Đoàn Anh Đức nói: “Mỗi người đều có con đường định hướng riêng cho mình, với tôi, điều mà tôi luôn chú trọng đặt lên hàng đầu đó là chăm chỉ rèn luyện, nỗ lực phấn đấu. Khi chúng ta hăng say với đam mê có thể giúp mình nhìn nhận ra nhiều điểm mới lạ, biết được khó khăn để từ đó rút kinh nghiệm. Sau quá trình khám phá thì ai cũng có thể dễ dàng tích lũy được cho mình những bài học đắt giá để làm hành trang cho bước tiến tiếp theo. Tôi hi vọng các bạn trẻ có đam mê nghệ thuật cũng ý thức được điều này và chúc họ sớm đi đến thành công”.  
 
Hầu như các mẫu tóc do NTMT Đoàn Anh Đức tạo nên đều khiến các cô gái mê mẩn không thôi




 
Hair Salon Dung Đức 
Địa chỉ: 24 An Hòa - Hà  Đông - Hà Nội