Vừa qua, NTMT Đức Trí đã có một ngày vất vả trong việc chấm thi kĩ thuật và trình diễn của đêm thi "Đối Đầu" Hair Idol 2017 khu vực miền Nam.

Đức Trí từ lâu được biết đến là một trong những nhà tạo mẫu tài hoa và đầy bản lĩnh của ngành tóc Sài Gòn. Nhưng trong một cuộc thi giàu tính kĩ thuật như Hair Idol không phải ai cũng đủ quyết đoán để lựa chọn cho mình 1 chiến binh đi tiếp vào chung kết trong khi những người ở lại cũng đầy tài năng và xứng đáng.

"Lửa thử vàng, gian nan thử sức" trong hoàn cảnh khó khăn đó NTMT Đức Trí đã thể hiện bản lĩnh trong việc lựa chọn được 2 thí sinh ưu tú là Trần Văn Hướng và Hoàng Đức Tín để tiếp tục cùng team Lửa Xanh tiến vào Chung kết. Hair Idol 2017 thật sự là cuộc chiến cân não với các chuyên gia đào tạo như NTM Đức Trí nhưng bằng bản lĩnh của một NTM đầy đam mê và sáng tạo anh đã chứng minh một điều "hãy theo đuổi đam mê - thành công sẽ theo đuổi bạn". Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đẹp của NTM Đức Trí trên "Ghế nóng" Hair Idol 2017.
NTM Đức Trí trên ghé nóng đêm thi "Đối Đầu" Hair Idol 2017


NTMT Đức Trí chăm chú quan sát thí sinh thể hiện kĩ thuật trong phòng thi.


Anh có những nhận xét xác đáng trong phần thi kĩ thuật của các thí sinh


Những chia sẻ của anh giúp thí sinh tự tin hơn khi bước vào cuộc thi lớn.


Chuyên gia Đức Trí và Nguyễn Duy trao đổi trong phần trình diễn đêm thi "Đối Đầu"


Nhà báo Hoàng Mạnh Hà - Tổng biên tập báo Tóc và sao cùng chuyên gia Đức Trí, Thái Âu Cơ và Nguyễn Lộc trước giờ chấm thi.




Nhiều bài thi chất lượng được trình diễn trong đêm "Đối đầu" gây khó khăn với các Giám khảo.