Kenhlamdep.info -  NTMT Trần Thị Hương Mơ (Nghệ danh: Hy Trần) luôn cháy hết mình với công việc và đã đạt được thành công lớn trong sự nghiệp của mình với giải thưởng "Kỹ thuật vàng" tại cuộc thi Vietnam Hair Talent 2022.
          
                      NTMT Hy Trần cùng mẫu tóc tại cuộc thi
Với niềm đam mê ngành tóc có từ rất sớm, ngày từ khi mới bắt đầu vào nghề nhà tạo mẫu tóc này đã xác định phải thành công trên con đường làm đẹp này. Bắt đầu từ con số 0, tưởng chừng những dự định trước đó khó có thể thực hiện thì với nghị lực và ý chí quyết tâm với nghề đã đưa chị đến với thành công hôm nay. Trải qua thời gian gắn bó với nghề, thì NTMT Hy Trần chưa bao giờ hối hận vì đã lựa chọn con đường sự nghiệp này.
          

                     Hy Trần cùng bạn diễn tỏa sáng trên sân khấu
Hy Trần là một trong những gương mặt tiêu biểu nhận giải thưởng danh giá “Kỹ thuật vàng” của cuộc thi Vietnam Hair Talent 2022. Sau khi làm quản lý của học viện Tóc Kỳ Lân và tham gia rất nhiều cuộc thi thì NTMT Hy Trần cũng đã mở cho mình một Salon mang thương hiệu "Annie Academy". Không ngừng cố gắng học hỏi Hy Trần – Cây kéo vàng ngày nào còn bỡ ngỡ giờ đây đã chiếm trọn được sự tin tưởng của khách hàng khi đến với Salon 
Annie Academy .
          
               Salon 
Annie Academy của NTMT Hy Trần
          
NTMT Hy Trần muốn chia sẻ với các bạn học viên rằng "
Các bạn có thể không mạnh mẽ, nhưng không thể không có ước mơ. Nếu như Bạn không có ước mơ, vậy thì bạn chỉ có thể trở thành người đi làm công cho ước mơ của người khác. Đoạn đường này bạn có thể khóc, nhưng tuyệt đối không được buông xuôi! ". Hi vọng rằng, với niềm đam mê và tinh thần luôn cháy hết mình trong công việc, Hy Trần sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp của chị.

 
Tên Salon: 
Annie Academy