Được biết đến là một trong những “cây kéo gạo cội” của ngành tóc Việt, với những đóng góp lớn lao cho sự nghiệp đào tạo nghề tóc trong suốt 30 năm qua, NTMT Kim Khánh đã xuất sắc lọt top danh sách những ứng viên sáng giá cho danh hiệu Nhà sư phạm ưu tú 2017. 

NTMT Kim Khánh là "cây kéo" giàu tâm huyết với nghề
Để chào mừng 20/11 đang cận kề, đêm vinh danh các nhà sư phạm của ngành tóc Việt sẽ chính thức được tổ chức và diễn ra vào ngày 17/11 sắp tới đây. Đây là dịp để các thế hệ học trò thể hiện niềm biết ơn, tôn kính đến thầy cô giáo, mặt khác còn là cơ hội phát huy truyền thống "tôn sư trọng đạo". Không chỉ vậy, đêm vinh danh các nhà sư phạm của ngành tóc Việt còn là ngày lễ tôn vinh những người thầy làm công tác đào tạo nghề tóc đã có nhiều cống hiến vượt trội trong sự nghiệp giảng dạy được tóm gọi lại trong danh hiệu Nhà sư phạm ưu tú 2017 cao quý.
Academy Kim Khánh là lựa chọn học nghề của nhiều nhà tạo mẫu tóc trẻ hiện nay

NTMT Kim Khánh luôn chú trọng đào tạo bài bản cho từng học viên theo học nghề


Academy Kim Khánh là địa chỉ làm đẹp đang mê hoặc nhiều cô gái


 
Và có lẽ danh xưng Nhà sư phạm ưu tú 2017 thiếu vắng đi “tên tuổi” của NTMT Kim Khánh quả là một thiếu xót lớn. Được nhiều người nhắc đến với vai trò là chuyên gia đào tạo nghề tóc và thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam, NTMT Kim Khánh hiện nay đang là chủ sở hữu của Academy Kim Khánh – thương hiệu của một chuỗi các cơ sở làm đẹp lẫy lừng Hà thành. Chiếm ưu thế bởi các dịch vụ chất lượng, đa dạng cùng các phương pháp làm đẹp kĩ thuật cao,  Academy Kim Khánh đang ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường làm đẹp Hà Nội. Dưới dự dẫn dắt của NTMT Kim Khánh – chuyên gia tạo mẫu tóc tài ba, giàu kinh nghiệm giảng dạy, đào tạo ra thế hệ nhà tạo mẫu trẻ tài năng, Academy Kim Khánh là điểm thu hút đông đảo bạn trẻ yêu tóc tìm đến gửi trao niềm tin học nghề mỗi năm. Hi vọng rằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, hi sinh hết mình cho công tác đào tạo nghề của NTMT Kim Khánh sẽ được ghi nhận và giúp chị có cơ hội là chủ nhân của danh hiệu cao quý Nhà sư phạm ưu tú 2017.
Hãy cùng theo dõi và cổ vũ cho NTMT Kim Khánh trong sự kiện Đêm vinh danh các nhà sư phạm của ngành tóc Việt sẽ diễn ra sắp tới nhé!

Academy Kim Khánh luôn tự hào có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu chuyên môn làm nghề
 
Academy Kim Khánh
Địa chỉ: 189 Đền Lừ - Hoàng Mai - Hà Nội