Kenhlamdep.info - NTMT Nguyễn Thành Trí (Nghệ danh: Nguyễn Trí) với những cống hiến cho sự nghiệp đào tạo nghề tóc trong 20 năm qua đã được Hair Show Ngôi Sao Tóc Việt 2022 vinh danh cố vấn quyền lực. Thành tựu ấn tượng đánh dấu cộc mốc mới trên chặng đường làm nghề phía trước.
     

  NTMT Nguyễn Thành Trí tỏa sáng trên sân khấu Hair Show Ngôi Sao Tóc Việt 2022

Được biết đến là một trong những tài năng tóc hàng đầu Việt Nam, NTMT Nguyễn Trí ghi dấu ấn trên sân khấu lớn ngành tóc. Với nền tảng chuyên môn và danh tiếng xây dựng trong nhiều năm qua, anh được Hair Show Ngôi Sao Tóc Việt vinh danh với vị trí là cố vấn quyền lực của chương trình – người tìm kiến tài năng cho chương trình.
     
Đến với ngành làm đẹp anh luôn xác định là luôn có những khó khăn mà bản thân cần phải vượt qua để gắn bó lâu dài với nghề, bởi vì đến với nghề đã khó để trụ lại với nghề còn khó hơn. Chính vì vậy NTMT Nguyễn Trí luôn cập nhật, không ngừng phát triển bản thân để tạo dựng được thương hiệu vì nghề tóc không phải bạn có tay nghề cao là làm được mà còn phải có cách ăn nói sao cho thuyết phục, tạo niềm tin cho khách hàng. Tâm huyết với nghề của chị đã được đền đáp xứng đáng với thành quả là anh đã tự có một salon riêng cho mình.
     
Với kỹ năng thành thạo trong nghề tóc, NTMT Nguyễn Trí hiện nay đang làm giảng viên, người đào tạo nên những anh tài cho ngành Tóc Việt ở Viện Tóc Nguyễn Trí tọa lạc ở Tân Thành, Tân Tập, Cần Giuộc, Long An. Không chỉ đào tạo cho các học viên mà bản thân NTMT Nguyễn Trí luôn tập trung tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng, không ngừng nâng cấp và mở rộng các dịch vụ. Đặc biệt là anh đầu tư rất nhiều công sức và thời gian để cập nhập xu hướng tóc trong và ngoài ngước, tham gia rất nhiều cuộc thi để trao đổi kiến thức giữa anh chị em trong nghề.
     
         NTMT Nguyễn Trí tham gia cuộc thi Đệ Nhất Kéo
     
Chặng đường phía trước còn nhiều trông gia, NTMT Nguyễn Trí với nền tảng kiến thức của bản thân tự tin chinh phục và vượt qua những thách thức đó. Hi vọng rằng trong thời gian tới anh còn xuất hiện nhiều trên các cương vị mới trong các chương trình tầm cỡ của nghề.


Salon: Nguyễn Trí
Địa chỉ: Tân Thành, Tân Tập, Cần Giuộc, Long An





 

Từ khoá: Nguyễn Trí  Salon  Long An