Kenhlamdep.info – Trên hành trình trở thành Quán quân Barber Idol 2022, Barber Nguyễn Thị Chi Mai đã khẳng định được tài năng nghề và nâng cao tầm vóc của ngành Barber Việt Nam.

     Cuộc thi “Barber Idol” 2022 ra đời, với sự đồng hành của các thương hiệu như: Gouallty, Tóc&Sao,… đã thổi một làn gió mới vào giới barber cả nước, góp phần tái định nghĩa và nâng tầm nghề barber tại Việt Nam trở thành một trường phái nghệ thuật sáng tạo thực thụ. Các barber vận dụng sự sáng tạo của mình tạo nên những thành công rực rỡ nhất.
   
                    ( Nguyễn Thị Chi Mai và phong cách bản thân)
     Điển hình như Quán quân của Barber Idol 2022  -  Nguyễn Thị Mai Chi, (tên thường gọi là Đỗ Ngọc Mai Châu). Trên hành trình chinh phục giải thưởng, chị vốn là một ngôi sao sáng trong ngành làm đẹp với lượng fan đông đảo. Với 12 năm kinh nghiệm và điểm xuất phát làm ngành làm đẹp thẩm mỹ và tóc, Chi Mai là một trong những “Barber” đúng nghĩa khi không ngừng sáng tạo ra những sản phẩm xuất sắc, khiến khách hàng của chị trở thành những phiên bản hoàn hảo hơn.


                  (Mỹ phẩm Goullty-Vương Quốc Anh hân hạnh là đơn vị tài trợ cuộc thi Barber Idol và Hairtalent năm 2022)
 
                          (Nguyễn Thị Chi Mai  giành giải quán quân cuộc thi Barber Idol 2022)
     Từ những mơ ước dấn thân vào ngành làm đẹp và tóc, Chi Mai (Mai Châu) là một tấm gương sáng cho sự nỗ lực vươn tới những tầm cao và hoàn thành những điều tưởng chừng rất khó. Ngoài việc sở hữu 12 năm kinh nghiệm, Chi Mai còn là chủ thương hiệu Nối Tóc Chi Mai tại Thành phố Việt Trì trong nghề làm đẹp thẩm mỹ và tóc.  Do đã nhượng lại quyền thương hiệu nên Chi Mai muốn tại dựng lại cho bản thân thương hiệu mới mang tên MAI CHÂU – hiện đang là sale bên mỹ phẩm T – Plus. Không chỉ vậy Chi Mai còn đang sở hữu một Salon mang tên Salon Tóc A-lex.
     (Chủ Cửa hàng Salon Tóc A-lex  - địa chỉ 11k ngõ 622 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội)
     ​Với gu thẩm mỹ và tư duy nghệ thuật, Chi Mai đã đem đến cuộc thi Barber Idol hình tượng của một chú hổ rất nghệ thuật và ẩn chứa nhiều thông điệp đến với ban giám khảo và các bạn nghề khác trong cuộc thi.
                                 (Tác phẩm giành giải quán quân của Chi Mai)
       “Hình tượng con hổ hay Chúa sơn lâm đã xuất hiện từ lâu đời và gắn bó với lịch sử của loài người. Trong nhiều nền văn hóa khác nhau thế giới, hình ảnh con hổ gợi lên những liên tưởng về sức mạnh, sự thanh thế, oai linh, vẻ đẹp rực rỡ nhưng đầy bí hiểm, sự uyển chuyển với cơ thể vằn vện thấp thoáng lượn sóng . Một biểu tượng của đẳng cấp chiến binh đồng thời toát lên vẻ đẹp khôi vĩ và sức mạnh . Em làm tác phẩm này với một ý nghĩa hãy luôn nhìn nhắm mục tiêu đã đề ra đương đầu không bao giờ lùi bước. Tác phẩm được phác hoạ trên tóc một cách tinh tế sử dụng màu phủ bám chắc vào da đầu phai sau vài lần gội và tẩy tóc để màu đc tươi sáng.” – Chi Mai.
     Áp dụng những suy nghĩ và kinh nghiệm thực chiến vào thực tế với hình ảnh chúa sơn lâm, Chi Mai đã giành được số điểm ca nhất cuộc thi đến từ những Ban Giám Khảo quyền lực, Chi Mai đã được vinh danh bởi giải thưởng Quán Quân Barber Idol 2022.
                (Chi Mai cùng giải quán quân Barber Idol và chiếc cup)
     Đây sẽ là một cột mốc mới trong hành trình của Chi Mai, một dấu ấn không bao giờ quên được. Đây cũng là động lực để chị tiếp tục phát triển bản thân cống hiến hết mình cho ngành tóc Việt và cũng như truyền lửa cho thế hệ sau này.
             (Mỹ phẩm Goullty-Vương Quốc Anh hân hạnh là đơn vị tài trợ cuộc thi Barber Idol và Hairtalent năm 2022)

  
 

Từ khoá: