Kenhlamdep.info -  Tên tuổi của NTMT Nhã Phương đã được xướng lên tại hạng mục Kéo vàng toàn năng 2020 trên sân khấu Gala giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên 2020.

 
Tài năng và những kiến thức mà chuyên gia Nhã Phương học hỏi trong những năm qua đã được cô mang lên trình diễn tại sân khấu Gala giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2020. Đây không phải là sân khấu đầu tiên cô tham gia trình diễn nhưng là sân khấu mà cô để lại nhiều ấn tượng nhất trên cương vị một chuyên gia tạo mẫu tóc.

Tác phẩm trình diễn của NTM Nhã Phương nhận đánh giá rất cao từ khán giả, cố vấn chuyên môn từ chương trình. Kết hợp cả hai tông màu nóng, lạnh làm nổi bật nên những đường cắt tỉa táo bạo, hai mẫu thiết kế của NTMT Nhã Phương chinh phục khán giả bởi nét tinh tế mà khó tìm được ở một thiết kế nào trong bộ sưu tập Hương Sắc Xứ Trà 2020.

Đáng chú ý, NTM Nhã Phương đã sử dụng sắc xanh cổ điển đang hot nhất mùa hè năm 2020 trong tác phẩm. Việc cập nhật màu nhuộm cùng kiểu dáng tóc ngắn trending nâng cao tính ứng dụng thiết kế tóc của chị nhưng vẫn rất thực tế.

Năm 2020 sẽ tiếp tục là năm mà NTMT Nhã Phương cố gắng nỗ lực để đạt thêm nhiều thành tựu lớn trong nghề. Bù đắp lại khoảng thời gian chống dịch bệnh toàn cầu sẽ là ngày tháng học hỏi gấp đôi và làm việc gấp đôi để đạt được thành tích ấn tượng.