Kenhlamdep.info - Đánh dấu chặng đường 10 năm làm nghề cùng giải thưởng Kéo Vàng Trẻ Xuất Sắc Nhất 2020 sẽ là thành tích vô cùng ấn tượng với NTMT Trịnh Thiện Công. Để làm được điều này, anh cần vượt qua hàng trăm tên tuổi lớn của ngành tóc Bắc Giang tham gia Hair show Màu thời gian 2020.


Trước hàng trăm khán giả, các chuyên gia tạo mẫu danh tiếng xuất hiện tại Màu thời gian 2020, NTM tóc Trịnh Thiện Công rất mong muốn sẽ trình diễn tác phẩm mà bản thân ấp ủ, dành rất nhiều tâm huyết để thực hiện. Bên cạnh đó, anh thể hiện khát vọng sẽ chinh phục được giải thưởng vinh danh Kéo vàng trẻ xuất sắc 2020 sau những gì bản thân đã thể hiện trong thời gian qua.  



Sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và thiết kế khiến mẫu tóc của NTMT
Trịnh Thiện Công luôn tạo được dấu ấn đậm nét trong ngành tóc Việt trong những năm qua. Đặc biệt, tất cả các mẫu tóc anh đã trình làng đều có tính ứng dụng rất cao, mang xu hướng tóc hiện nay.



Hiện tại, NTMT
Trịnh Thiện Công đang là chủ của Viện tóc Mi-A tại tại địa chỉ 248 Nguyễn Thị Lưu 2 – Ngô Quyền – thành phố Bắc Giang. Trong những năm tháng phát triển sự nghiệp, anh luôn nỗ lực để cải thiện chất lượng, cải thiện sản phẩm làm đẹp. Không chỉ ghi nhận tài năng, những gì mà NTMT này thể hiện cho thấy một bản lĩnh, sự kiên trì bền bỉ để phát triển tay nghề.



Màu thời gian 2020 sẽ được tổ chức vào cuối tháng 11 tới đây tại thành phố Bắc Giang. Chương trình do Nhà phân phối Mỹ phẩm Hồng Nhung tổ chức dưới sự tài trợ độc quyền của Thương hiệu Mỹ phẩm quốc dân Karseell. Hair show sẽ tìm và vinh danh nhiều tên tuổi lớn của ngành tóc cả nước trong những năm qua. Không chỉ vinh danh tài năng của các tên tuổi tạo mẫu gạo cội, đây cũng là sàn diễn trình làng nhiều xu hướng tóc mới trong năm các nhà tạo mẫu.

Karseell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Màu thời gian 2020