Lần đầu tiên được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh, Beauty Award 2019 đang chứng minh sức ảnh hưởng của mình với sự tham gia của những ngôi sao tên tuổi của ngành làm đẹp cả nước. Mới đây nhất , Nghệ nhân bàn tay vàng Nguyễn Thị Ngân cùng thương hiệu làm đẹp do chị sáng lập Suhion chính thức đồng hành cùng Beauty Award 2019 trong vai trò nhà tài trợ vàng tiếp tục khẳng định uy tín và quy mô của cuộc thi này.

Nhà sáng lập Suhion Việt Nam - Nhà tài trợ vàng của Beauty Award 2019 - Nghệ nhân bàn tay vàng Nguyễn Thị Ngân 



Là một trong những tên tuổi nghệ nhân làm đẹp hàng đầu cả nước hiện nay, chị được xem là nữ tướng của ngành mi Việt với những thành tích được chị giành được tại thị trường làm đẹp Việt Nam và thế giới. Chị là Nguyễn Thị Ngân, CEO của Côn ty TNHH MTV Lông mi Nguyễn Bảo Tín và là nhà sáng lập của thương hiệu lông mi Suhion.

Suhion dưới sự điều hành của Nghệ nhân Nguyễn Thị Ngân liên tục có những bước tiến quan trọng 


Với uy tín và ảnh hưởng của bản thân với ngành làm đẹp trong nước và đặc biệt là trong ngành mi Việt, thương hiệu Suhion được chị sáng lập năm 2018 chỉ chưa đầy 1 năm đã mở thêm được 1 chi nhánh và nhanh chóng nhận được sự tin tưởng vào ủng hộ của rất nhiều khách hàng. Bắt đầu làm nghề từ năm 1998, với nhiều chiến tích tại nước ngoài khi đảm nhiệm vai trò quản lý của các thương hiệu làm đẹp tại đó, có thể nói, Nguyễn Thị Ngân chính là cây cầu nối gắn kết ngành làm đẹp Việt và ngành làm đẹp thế giới.

Chị là nhà tài trợ của nhiều sân chơi uy tín của ngành làm đẹp


Là gương mặt xuất hiện trên các tờ tạp chí uy tín về làm đẹp quốc tế 





Đã từng tham gia vào rất nhiều sự kiện với vai trò là nhà tài trợ vàng trong đó có thể kể đến  như chương trình Beauty Master 2018. Chuyên gia sáng tạo và nghiên cứu phát triển thị trường lông mi đi trên toàn thế giới Nguyễn Thị Ngân được vinh danh tại rất nhiều các hạng mục danh giá của ngành làm đẹp như Businesswoman of the year, Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài, …

Hơn 2o năm gắn bó với công việc làm đẹp, dự định sắp tới của nghệ nhân – doanh nhân tài ba này là phát triển ngành nghề của mình lan tỏa ra khắp miền lãnh thổ Việt Nam

Qua sự giới thiệu của Trưởng ban tổ chức đại diện miền Nam Huệ Mẫn,nghệ nhân ngành làm đẹp Nguyễn Thị Ngân cùng thương hiệu Suhion sẽ đồng hành cùng Beauty Award 2019. “Tôi rất tin tưởng  sự công tâm cho các thí sinh tham dự, tôi tin Beauty Award sẽ tìm ra một tài năng xứng đáng nhất cho ngành làm đẹp Việt tại các hạng mục thi đấu”.