Nhắc đến giám khảo hàng đầu trong các cuộc thi ngành làm đẹp Việt Nam thì không thể không kể đến “tên tuổi” của nghệ nhân Ngô Thị Tuyết Nhung. Là một trong những người đi tiên phong cập nhật những phương pháp làm đẹp quốc tế, Ngô Thị Tuyết Nhung hiện còn được mệnh danh là một “bậc thầy” của ngành làm đẹp Việt.
 
Nghệ nhân Ngô Thị Tuyết Nhung vừa đạt danh hiệu Top 10 cuộc thi nữ hoàng doanh nhân đất Việt 2017
 
Bén duyên với nghề làm đẹp đến nay đã nhiều năm, Ngô Thị Tuyết Nhung hiện nay đang được biết đến là một trong những chuyên gia hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực làm đẹp. Đồng thời, chuyên gia Ngô Thị Tuyết Nhung cũng là Giám đốc sáng lập nên hệ thống thương hiệu Spa Nhung – một trong TOP 10 thương hiệu Spa sản phẩm dịch vụ Chăm sóc sức khoẻ sắc đẹp hàng đầu Việt Nam được người tiêu dùng bình chọn. Với hiểu biết sâu rộng, sự thông thạo nhiều lĩnh vực như chăm sóc da và phun xăm thẩm mỹ, chuyên gia Ngô Thị Tuyết Nhung còn đang được nhiều bạn trẻ yêu thích nghệ thuật tìm đến gửi trao cơ hội học nghề. Được biết, vừa qua, chị đã có chiến thắng ngoạn mục gây tiếng vang trong ngành làm đẹp Việt khi được “xướng tên” trong danh hiệu Top 10 cuộc thi nữ hoàng doanh nhân đất Việt 2017.
 
Chị thường xuyên nhận được lời mời làm chuyên gia trong nhiều sự kiện chia sẻ kĩ năng nghề làm đẹp quốc gia
 
Bên cạnh vai trò là một doanh nhân, một nghệ nhân tài giỏi, chị đồng thời chị còn được biết đến với vai trò là một Tổng cố vấn - Phó khoa tạo mẫu và chăm sóc sắc đẹp Giảng viên môn da và phun thêu của Trường trung cấp kỹ thuật kinh tế Bắc Thăng Long. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun thêu, chị đã trực tiếp đào tạo và dẫn dắt thành công cho hàng trăm học viên tại Việt Nam. Ghi nhận tay nghề và kiến thức chuyên sâu, chị còn giành được sự tin tưởng của Hiệp hội ngành làm đẹp khi liên tục nhận được lời mời làm giám khảo các cuộc thi làm đẹp quốc tế đặc biệt gần đây nhất Korean International Beauty Festival 2017,...

Chị vinh dự khi được đảm nhiệm vai trò giám khảo Đại hội thẩm mỹ quốc tê 2018 sẽ diễn ra tới đây
 
 
Tài giỏi trong chuyên môn, độc lập trong kinh doanh, chuyên gia Ngô Thị Tuyết Nhung đã thành công dẫn dắt Spa Nhung có được danh tiếng như hiện tại. Ghi dấu trong tâm trí khách hàng là đơn vị chăm sóc sắc đẹp với những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cùng đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, Spa Nhung đang ngày càng khẳng định nên vị thể trên thị trường làm đẹp Việt Nam. Không chỉ chú trọng đào tạo cho đội ngũ chuyên viên, chuyên gia Ngô Thị Tuyết Nhung luôn quan tâm cập nhật công nghệ, những phương pháp làm đẹp mới nhất mang đến cho khách hàng.
 
Chị chia sẻ mỗi ngày gắn bó với nghề đều cho chị nhiều trải nghiệm thú vị về cuộc sống
 
Chia sẻ về quan điểm làm nghề, chuyên gia Ngô Thị Tuyết Nhung nói: “Là phụ nữ ai cũng muốn được sở hữu vẻ tự nhiên và có lẽ yếu tố an toàn là điều mà nhiều người quan tâm hơn cả. Là một người hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, với lương tâm nghề nghiệp của mình, tôi luôn cố gắng mang lại những phương pháp làm đẹp thiết thực, phù hợp nhất tới tất cả chị em phụ nữ. Nhưng dịch vụ tốt nhất, ưu Việt nhất đều được tôi thử nghiệm và đưa vào Spa Nhung. Tôi chắc chắc rằng lựa chọn chúng tôi các bạn sẽ luôn có được sự hài lòng tuyệt đối”.
 
 
 

Từ khoá: