Mọi công tác chuẩn bị cho đêm vinh danh lớn nhất ngành làm đẹp Việt đã sẵn sàng, tất cả đều đang trông chờ vào màn tỏa sáng của các ứng viên trong chung kết 26/9 này. Một trong những hạng mục nhận được sự quan tâm của rất nhiều chuyên gia, doanh nhân đó là giải thưởng “Nữ hoàng ngành làm đẹp Việt 2018”. Và chuyên gia Thu Hằng đang là một trong những ứng viên nặng ký cho giải thưởng danh giá này. 
 
Là chuyên gia nổi tiếng của lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, để có được thành công ở hiện tại, trong suốt nhiều  năm gắn bó với nghề, chị đã tốt nghiệp hàng loạt các khóa đào tạo làm đẹp của những chuyên gia  danh tiếng ở cả trong và ngoài nước. Được đào tạo bài bản về nghề, nói đến sự am hiểu cũng như kiến thức chuyên môn về các lĩnh vực làm đẹp Việt không nhiều người có thể vượt qua chuyên gia tài năng Thu Hằng. Ở thời điểm hiện tại dù đã rất thành công nhưng hàng ngày chị vẫn không quên nâng cao kiến thức cho bản thân mình.
 

Người đẹp – chuyên gia tài năng của ngành làm đẹp Thu Hằng

7 năm gắn bó với ngành làm đep, tất cả tâm huyết và kỹ năng của chị được tất cả vào thương hiệu làm đẹp mang tên Mỹ phẩm và spa Yến Nhi. Bằng chính niềm đam mê và kinh nghiệm, thương hiệu của chị cũng nhanh chóng khẳng định độ uy tín và nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ phía khách hàng. Tại các lễ vinh danh danh tiếng của ngành làm đẹp, thương hiệu Yến Nhi do chị sáng lập luôn lọt top những thương hiệu được tin dùng. Trong đó có thể kể đến Thương hiệu dịch vụ & sản phẩm chất lượng 2018, Bàn tay vàng vì vẻ đẹp Á đông 2018,…
 

Mỹ phẩm và spa Yến Nhi là tâm huyết lớn của chị trong suốt 7 năm gắn bó với ngành làm đẹp
 

Chị không ngừng học hỏi và đào tạo thế hệ tiếp theo của ngành làm đẹp Việt
 

 Người đẹp dạ hội cuộc thi Miss Monkey 2018

Thành công, xinh đẹp và chị có một tấm lòng nhân ái rộng lớn. Ở bất cứ đâu có hoàn cảnh khó khăn chị đều nhanh chóng có mặt để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn đó. Với nhiều thành tích xuất sắc trong công tác vì cộng đồng chị được vinh danh với Danh hiệu cá nhân xuất sắc giải thưởng tình nguyện vì cộng đồng các năm 2016 , 2017 , 2018.
 

Chuyên gia Thu Hằng tham gia rất nhiều các hoạt động từ thiện hướng về cộng đồng
 

Rất nhiều các mảnh đời khó khăn được chị giúp sức và truyền thêm động lực trong nhiều năm qua
 

Nụ cười rạng rỡ của người đẹp nhân ái Thu Hằng trong tà áo dài

Với sự cống hiến không ngừng nghỉ cho xã hội, cộng đồng và cho ngành làm đẹp, chuyên gia Thu Hằng sẽ là một trong những ứng viên sáng giá cho ngôi vị nữ hoàng ngành làm đẹp Việt 2018 tại chương trình tôn vinh Oscars for Beauty.
Mỹ phẩm và spa Yến Nhi
Địa chỉ: Số nhà 024 – Tổ 3 Phường Đoàn Kết – Thành phố Lai Châu

Từ khoá: oscar for beauty 2018