Những ngày cuối năm dù bận rộn với nhiều dự án truyền thông nhưng nhà báo Hoàng Mạnh Hà - Tổng biên tập báo Tóc & Sao vẫn dành thời gian để cùng những người bạn đến thăm và trao tặng bệnh nhi ung thư và bệnh hiểm nghèo Việt Nam trong chương trình "Xuân yêu thương 2018" số tiền gần 50 triệu đồng.
 
"Xuân yêu thương" là chương trình thường niên được báo Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam thực hiện vào những ngày cuối năm dành cho bệnh nhi ung thư và trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo tại Viện Huyết học TW.
Báo điện tử kênh làm đẹp trân trọng giới thiệu những khoảnh khắc đẹp trong hành trình yêu thương và chia sẻ của nhà báo Hoàng Mạnh Hà và những người bạn tại bệnh viện Huyết học Trung Ương.
 

Vợ chồng nhà báo Hoàng Mạnh Hà cùng những người bạn đã trao tặng tới bệnh nhân ung thư và trẻ em nghèo số tiền gần 50 triệu VNĐ


Vợ chồng nhà báo Hoàng Mạnh Hà cùng nhà tạo mẫu tóc Anh Đào trao tặng số tiền 5 triệu đồng cho hai bố con bệnh nhi ung thư tại Viện Huyết Học TƯ


Các cô giáo ngành làm đẹp Trường Trung cấp Cộng Đồng cũng chung tay đóng góp trong sự kiện lần này.


Mrs. Hà Lan Anh cũng thường xuyên chung tay trong những sự kiện thiện nguyện của nhà báo Hoàng Mạnh Hà


NTMT Anh Đào nhiều năm qua cũng đóng góp không mệt mỏi trong những hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng


Nhà sư phạm Hằng Holly trao tiền cho bệnh nhi nghèo


Chuyên gia Vũ Thảo trao tiền cho bệnh nhi mắc bệnh hiểm nghèo


Cô giáo Thu Phương trao tiền và quà cho bệnh nhi ung thư


Những năm qua nhà báo Hoàng Mạnh Hà đã vận động được hơn 2 tỉ tiền mặt ủng hộ bệnh nhi ung thư và trẻ em nghèo Việt Nam.


Á Hoàng Nhật Lệ cũng thường xuyên tham gia các chương trình thiện nguyện vì cộng đồng.

Và những người bạn có tấm lòng nhân ái cùng tham gia từ thiện.