Kenhlamdep.info - ATC Group – Thương hiệu mỹ phẩm uy tín hàng đầu Việt Nam là đơn vị đồng hành, tạo nên thành công vang dội của Kỷ lục Guinness – Festival ngành làm đẹp 2022.

Với mong muốn đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển của ngành làm đẹp Việt, ATC Group tham gia đồng hành cùng nhiều cuộc thi tìm kiếm tài năng, các hội thảo chia sẻ của ngành trong thời gian qua. Kỷ lục Guinness – Festival ngành làm đẹp Fire Phoenix là một trong những sự kiện thành công mở màn năm 2022 được ATC Group tài trợ. Chương trình được tổ chức bởi báo điện tử Tocvasao.net và Ngoisaonganhlamdep.net với sự đồng hành của nhiều thương hiệu uy tín. Không chỉ tạo được dấu ấn về quy mô và chuyên môn cao, chương trình có sự góp mặt của những chuyên gia danh giá bậc nhất ngành làm đẹp.
Nhà báo Hoàng Mạnh Hà - Trưởng Ban Tổ Chức trao bảng vinh danh Nhà tài trợ Vàng cho Bà Tạ Thị Thu Hằng - Chủ tịch ATC Group
 
ATC Group hiện là đơn vị sản xuất các dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe, chăm sóc da, makeup hàng đầu thị trường hiện nay. Hoạt động với mục tiêu là “Vì sức khỏe người Việt”, sản phẩm chú trọng đến vệ sinh và nguồn gốc xuất xứ. Vấn đề chất lượng được kiểm soát chặt chẽ, kỹ lưỡng trước khi đưa đến tay người tiêu dùng.

ATC Group – Thương hiệu Elly’s Secret đã cho ra mắt thị trường 6 dòng sản phẩm uống trong và bôi ngoài giúp người tiêu dùng luôn khỏe, sống lâu và trẻ đẹp, trắng hồng tự nhiên trước những tác động tiêu cực từ môi trường sống và tuổi tác. Bộ sản phẩm bao gồm: Red Ginseng Collagen (Hồng sâm collagen cao cấp – Viên uống), Premium 6-Year Korean Red Ginseng Collagen (Hồng sâm collagen cao cấp – Dạng nước), Pro-Collagen Brightening Serum (Serum dưỡng trắng da collagen cao cấp đặc trị nám sạm), Puro Marine Collagen Cream (Kem dưỡng trắng da collagen đặc trị nám sạm), Marine Collagen Brightening Ampoule Mask (Mặt nạ dưỡng trắng da collagen) và Sun Cream Daily Triple Care (Kem Chống Nắng 3 trong 1). Nổi bật trong đó là Hồng sâm Collagen – dòng sản phẩm chủ lực của Elly’s Secret do Chủ tịch Tạ Thị Thu Hằng tiên phong mang đến thị trường Việt Nam.

Hồng sâm Collagen được kết tinh từ 2 “tiên dược” quý là hồng sâm 6 năm tuổi Hàn Quốc có hàm lượng cao với 2000 mg collagen từ da cá biển sâu có kích thước siêu nhỏ bằng 1/60 collagen thông thường nên có hiệu quả hấp thu lớn hơn 7 lần so với collagen từ động vật trên cạn. Đây đều là nguyên liệu thiên nhiên quý có các công dụng nổi trội như: Giảm nếp nhăn, cải thiện độ ẩm và đàn hồi cho da; Cải thiện màu da giúp da trắng sáng; Làm khỏe móng, kích thích tóc phát triển; Hỗ trợ tim mạch; Tăng cường miễn dịch…

Elly's Secret là dòng mỹ phẩm làm đẹp mà thương hiệu phát triển 
 
Những cố gắng của nữ doanh nhân Thu Hằng trong hành trình chinh phục khách hàng khó tính bằng những sản phẩm tốt cho sức khỏe đã được minh chứng khi bà đã xuất sắc được Hội đồng cố vấn giải thưởng Top 100 Phong Cách Doanh Nhân bầu chọn để thẩm định và vinh danh vào danh sách Top 10 Người tiên phong trong lĩnh vực đầu tư năm 2021 mà tiêu biểu là danh hiệu “Người tiên phong phát triển sản phẩm hồng sâm Collagen đem đến sức khỏe & vẻ đẹp toàn diện”.

Rất nhiều chuyên gia làm đẹp hàng đầu châu Á có mặt tại sự kiện quan tâm đến các sản phẩm của ATC Group. Họ đánh giá cao về hình thức, đặc biệt là bảng thành phần lành tính, thân thiện với làn da. Đây sẽ dòng mỹ phẩm Việt được yêu thích và tin dùng trên thế giới trong những năm tới.
Nhiều chủ Spa nổi tiếng của TP. Hồ Chí Minh thăm gian trưng bày sản phẩm của ATC Group
 
Sự đồng hành của ATC Group đã hỗ trợ đắc lực cho BTC chương trình, mang tới những thành công rực rỡ và góp phần nâng tầm ngành làm đẹp Việt. Chủ tịch ATC – bà Tạ Thị Thu Hằng bày tỏ niềm tự hào, vinh dự khi được đóng góp và lan tỏa uy tín của chương trình tôn vinh tài năng làm đẹp tầm cỡ châu Á.  

Bà Tạ Thị Thu Hằng - Chủ tịch ATC Group trao bằng vinh danh tài năng ngành làm đẹp



 
Trong bối cảnh hậu Covid, Kỷ lục Guinness 2022 được tổ chức đã kết nối và khởi động lại khí thế của ngành làm đẹp cả nước. Chương trình thổi một làn gió mới giúp hàng triệu chuyên gia phấn đấu hơn nữa để hoàn thành mục tiêu của cả năm 2022. ATC Group sẽ tiếp tục các dự án đồng hành cùng ngành làm đẹp Việt trong thời gian tới.