Hấp dẫn, độc đáo và đầy bất ngờ chính là phần đa những phản hồi của nhiều độc giả giành cho các số đã lên sóng của show truyền hình thực tế Sao tóc TV. Được thực hiện theo một format mới, Sao Tóc TV ngày càng cuốn hút đông đảo người hâm mộ quan tâm. Và đặc biệt hơn nữa, Sao tóc TV số 10 dành được ưu ái hơn cả nhờ sự góp mặt đồng hành của chuyên gia làm tóc hàng đầu đất cảng Hải Phòng – NTMT Luân Nguyễn. 

Ghi dấu ấn trong tâm trí khách hàng bởi sự tận tâm, chu đáo và phong cách làm việc chuyên nghiệp, NTMT Luân Nguyễn hiện nay đang là “cái tên” sở hữu được đội ngũ khách hàng trung thành đáng nể. Mặc dù là một “cây kéo” trẻ thế nhưng NTMT Luân Nguyễn từ sớm đã gặt hái nhiều thành quả hơn mong đợi. Điển hình đó chính là “đứa con tinh thần” Salon Luân Nguyễn đã được hình thành và phát triển như hiện tại. Có thể nói, bây giờ hễ cứ hỏi tới địa chỉ 36B An Đà, Ngô Quyền , Hải Phòng chỉ chẳng ai có thể không biết đến thương hiệu đẳng cấp salon Luân Nguyễn. Đồng thời, hân hạnh cho Sao tóc TV số 10 lần này có được sự hỗ trợ của chính “cây kéo” tài ba Luân Nguyễn trong vai trò chuyên gia thay đổi kiểu tóc và salon Luân Nguyễn cũng là điểm dừng chân cho chương trình số này.

NTMT Luân Nguyên là "cây kéo" tài năng có tiếng ở vùng đất cảng Hải Phòng


May mắn cho Sao tóc TV số 10 có sự đồng hành và hỗ trợ từ chuyên gia Luân Nguyễn


Miss Teen 2017 Đỗ Huệ đã xuất sắc giành được vị trí nhân vật trải nghiệm của Sao Tóc Tv số 10
 
Nhanh tay đăng kí, khao khát thay đổi diện mạo mới, Miss Teen 2017 Đỗ Huệ đã xuất sắc giành được vị trí nhân vật trải nghiệm của Sao Tóc Tv số 10. Luôn bận rộn tham gia với nhiều chương trình, sự kiện và dự án chụp hình quảng cáo lớn nhỏ, đòi hỏi Miss Teen Đỗ Huệ phải liên tục biến đổi kiểu tóc sao cho phù hợp với tính chất công việc. Nắm bắt được thông tin tuyển chọn nhân vật tham gia Sao tóc TV, được các chuyên gia làm tóc hàng đầu tư vấn và thực hiện, Đỗ Huệ đã không chần chừ tham gia ngay với chương trình. Sau khi được chuyên gia – NTMT Luân Nguyễn tận tình định hướng kiểu tóc và phương pháp chăm sóc tóc, Đỗ Huệ đã rất hài lòng về kiểu tóc của mình. Qua đây, Đỗ Huệ cùng giành lời cảm ơn sâu sắc tới “bày tay tài hoa” NTMT Luân Nguyễn và chúc anh cùng Salon ngày càng thành công hơn nữa trong tương lai.
 
Sau khi được NTMT Luân Nguyễn tư vấn và làm tóc, Miss teen Đỗ Huệ đã rất hài lòng với kiểu tóc của mình

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà - Tổng biên tập bao Tocvasao.net cũng góp mặt hỗ trợ ekip Sao tóc TV số 10

Sao tóc Tv số 10 đã được cập nhật trên Youtube, rất mong nhận được sự đón nhận từ đông đảo khán giả

 
Salon Luân Nguyễn
Địa chỉ: 36b An Đà, Ngô Quyền , Hải Phòng
Hotline: 0911 098 383