Ở hạng mục “Ngôi sao của năm”, dẫn đầu danh sách bình chọn đang là những tên tuổi lớn của ngành tóc Việt, với những đóng góp miệt mài không ngừng nghỉ, họ được biết đến là những:  Thủ lĩnh, nhà sư phạm, nhà tạo mẫu… hàng đầu của Ngành tóc Việt Nam trong năm 2015.
 

NTM Don Hậu  - Nam thần của ngành tóc Việt đương đại. Tên tuổi của anh thường được gắn liền với các Show diễn lớn trong nước và quốc tế như: “Thúy Nga Paris”, “Duyên dáng Việt nam”... Trong năm 2015, anh cũng liên tục đóng góp sức lực và tài năng của mình để tạo nên thành công cho những  Show diễn đẳng cấp của ngành tóc Việt Nam: Tôi gìn giữ vẻ đẹp”, “Giá trị sống”…
 

NTM Thanh Huyền  - Chủ tịch CLB Tóc Đẹp Việt Nam. Trong năm 2015,  sau thành công với Festival of colors Tuần Châu, chị cùng CLB tóc Đẹp Việt Nam đã tổ chức chương trình từ thiện vô cùng ý nghĩa “Trung thu yêu thương” cho các bệnh nhi tại Viện huyết học TW. Ngoài ra chị còn tham gia giảng dạy tại Học viện tạo mẫu tóc Quốc gia Việt Nam. Có thể nói, năm vừa qua là một năm khá thành công đối với "Vị chủ tịch xinh đẹp" của CLB Tóc Đẹp Việt Nam.
 

Phù thủy màu Ngô Viết Quốc được biết đến là người tiên phong cho hàng loạt các chương trình từ thiện lớn nhỏ trong năm. NTM Ngô Viết Quốc còn là một nhà sư phạm lớn của ngành tóc Việt khi mà người thầy này ra Nam vào Bắc với tốc độ chóng mặt để tham gia giảng dạy cho hàng nghìn học viên trên khắp cả nước.
 

Với những người yêu tóc thì có lẽ không ai là không biết đến nữ doanh nhân thành đạt – NTM thúy Hằng, đảm nhận vai trò giám đốc hệ thống 5 Salon lớn mang thương hiệu Thúy Hằng. Chị còn là Chủ tịch Liên hiệp các CLB ngành tóc phía Bắc. Trong năm 2015, chị được biết đến với thành công trong nhiều chương trình lớn của ngành tóc Việt: Hội thảo ngành tóc Quốc gia, Lễ tri ân tổ nghiệp,  Lễ khánh thành trường tiểu học Dào Xa… Ngoài ra chị còn liên tục xuất hiện trong các cuộc thi người đẹp với vai trò giám khảo.
 

NTM Hùng Hạ Long là một trong những nhà tạo mẫu tóc hàng đầu của thành phố biển Hạ Long, anh còn liên tục xuất hiện trên sóng truyền hình Hạ Long trong các chương trình về thời trang, làm đẹp. Anh còn được biết đến là Hair Stylist cho các MC, ca sĩ của thành phố Hạ Long trước mỗi giờ lên sóng.
 

NTM Dung Trần được biết đến là một trong những nhà sư phạm hàng đầu của ngành tóc Việt Nam. Ngoài ra, chị còn là Hair Stylist cho nhiều MC, ca sĩ nổi tiếng trong Show Biz Việt. Trong năm 2015, chị liên tục đóng góp cho các hoạt động từ thiện của ngành tóc Việt, chị còn là giám khảo cho nhiều cuộc thi thiết kế tạo mẫu tóc trong nước. 


Thương hiệu mỹ phẩm Orzen - Nhà tài trợ độc quyền Oscar For Hair 2015