Kenhlamdep.info - Chiều qua, ngày 20 tháng 4 năm 2022 tại trụ sở Dr. Lozen số 92 Xuân Diệu, Tây Hồ thành phố Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa hai thương hiệu hàng đầu ngành tóc là mỹ phẩm Nouvelle - Italia và Dr. Lozen. 
 

Lễ ký kết hợp đồng đào tạo độc quyền quy trình Detox - thải độc tố da đầu, chống rụng tóc


Đây là lễ ký kết hợp đồng đào tạo độc quyền quy trình Detox - thải độc tố da đầu, chống rụng tóc. Một trong những dự án hứa hẹn sẽ hot nhất năm 2022-2023 khi đây là sự kết hợp của 2 thương hiệu uy tín hàng đầu trong ngành tóc bấy lâu nay.

Nouvelle từ lâu được biết đến là một trong những thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc tóc cao cấp hàng đầu của Italia và đã có mặt trên thị trường hơn 90 năm qua với việc phủ sóng tại gần 100 quốc gia trên toàn thế giới. Hiện nay mỹ phẩm Nouvelle luôn chiếm một vị trí quan trọng trong hệ thống salon chuyên nghiệp tại Việt Nam và được đông đảo các nhà tạo mẫu tóc đón nhận với sự tin tưởng cao về chất lượng cũng như sự trải nghiệm.​

Còn riêng đối với thương hiệu Dr. Lozen, đây là một trong số ít những trung tâm hàng đầu đặc trị các vấn đề về detox - thải độc tố da đầu, chống rụng tóc hiện nay tại Hà Nội.

Bà Thanh Lozen - CEO thương hiệu Dr. Lozen bắt tay bà Mai Kim Hoa - Giám đốc Công ty TP Việt Nam trong lễ ký kết
 

Tham dự lễ ký kết có nhiều gương mặt nổi tiếng của ngành tóc như: Phù thủy màu Ngô Viết Quốc - Cố vấn Viện Vizumi, Viện trưởng Viện chăm sóc tóc và da đầu Dr. Lozen, Bà Thanh Lozen - CEO thương hiệu Dr. Lozen - Chuyên gia trị liệu tóc và da đầu, Bà Mai Kim Hòa - Giám đốc Công ty TP Việt Nam, Ông Đào Hồng Sơn (đại diện Nouvelle tại miền Bắc), Ông Nguyễn Thế Anh - Quản lý nhãn hàng Nouvelle, Nhà báo Hoàng Mạnh Hà - Giám đốc điều hành trang tin Tóc và Sao.

Đại diện Dr. Lozen và Mỹ phẩm Nouvelle bày tỏ sự đoàn kết trong hợp tác chiến lược lần này
 

Chia sẻ trong lễ ký kết bà Mai Kim Hoa - Giám đốc Cty TP Việt Nam cho biết "Tôi đã tìm hiểu và ghi nhận quá trình trị liệu hiệu quả của Dr. Lozen qua những sản phẩm Nouvelle trên mái tóc người Việt. Việc kết hợp trị liệu đầy hiệu quả này đã mang tới niềm tin, hy vọng và hạnh phúc cho hàng trăm con người không may mắc chứng rụng tóc khi tìm đến với Dr. Lozen và được sử dụng những sản phẩm cao cấp của Nouvelle. Tôi tin tưởng sự hợp tác này sẽ còn mang lại nhiều giá trị to lớn cho cộng đồng".

Bà Mai Kim Hoa tin tưởng sự hợp tác chiến lược này sẽ mang tới nhiều giá trị cho cộng đồng những người mắc chứng rụng tóc tại Việt Nam

 

Cũng phát biểu trong buổi lễ CEO. Dr Lozen cho biết: “Từ lâu tôi vẫn luôn trăn trở khi chứng kiến những người phụ nữ và nhiều nam giới bị rụng tóc do rất nhiều nguyên nhân như Stress, phụ nữ sau sinh, hay những bệnh nhân bị rụng tóc sau khi điều trị Covid 19… Từ đây kết hợp với nhiều khóa học tại Nhật Bản tôi đã tìm ra được phương pháp trị liệu không xâm lấn nhưng đạt hiệu quả tích cực trong điều trị cho nhiều bệnh nhân, những người bị chứng rụng tóc, tóc thưa...Tôi tin tưởng rằng với phương pháp và quy trình Detox - thải độc tố da dầu, chống rụng tóc sẽ mang lại hạnh phúc, sự tự tin cho hàng ngàn người bệnh trong tương lai...".

CEO Dr. Thanh Lozen trả lời phỏng vấn truyền hình

Ông Nguyễn Thế Anh đánh giá cao sự hợp tác lần này của hai thương hiệu


Phù thủy màu Ngô Viết Quốc - Cố vấn Viện Vizumi, Viện trưởng Viện chăm sóc tóc và da đầu Dr. Lozen chia sẻ tại lễ ký kết 

MC Lý Hằng Nga đảm trách việc dẫn dắt sự kiện lần này

Ông Lê Tâm - Giám đốc kinh doanh thương hiệu Dr. Lozen chia sẻ trong lễ ký kết
 

Một số hình ảnh ấn tượng khác tại sự kiện ra mắt: 
 


Sự hợp tác giữa 2 thương hiệu hàng đầu được nhiều người mong chờ