Trong khuôn khổ đêm vinh danh lớn nhất ngành làm đẹp 2018 – Oscars for Beauty, Hồng Ely đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Nữ hoàng Tài sắc ngành làm đẹp Việt Nam.

Oscars for Beauty 2018 lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và được Cục Bản Quyền Bộ Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch cấp phép cho trang tin điện tử Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam. Đây là chương trình nhằm tôn vinh những cống hiến, đóng góp của các nghệ nhân, chuyên gia ngành làm đẹp Việt Nam đối với cộng đồng và sẽ là chương trình thường niên mà trang tin điện tử Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam thực hiện với quy mô hoành tráng và đẳng cấp.
Với chủ đề “Nữ thần sắc đẹp”, Oscar for Beauty 2018 là nơi gặp gỡ của các chuyên gia hàng đầu ngành làm đẹp cùng các nghệ sỹ nổi tiếng hàng đầu của showbiz Việt. Chương trình năm nay bao gồm các hạng mục giải thưởng của 4 nhóm ngành gồm Chăm sóc da và spa, Phun thêu thẩm mỹ, Trang điểm nghệ thuật và Chăm sóc Nail nghệ thuật. Bên cạnh giải thưởng cho các nhóm ngành trên, chương trình năm nay còn có những giải thưởng dành cho cá nhân có đóng góp đặc biệt cho ngành làm đẹp Việt như giải thưởng cống hiến vì sự nghiệp phát triển ngành làm đẹp, giải thưởng cống hiến vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo ngành làm đẹp và đặc biệt là giải thưởng Nữ hoàng ngành làm đẹp Việt Nam. Nữ hoàng Tài Sắc ngành làm đẹp Việt Nam năm nay gọi tên thí sinh Vương Thị Hồng (Hồng Ely).


Nữ hoàng tài sắc ngành làm đẹp Việt Nam 2018 - Vương Thị Hồng (Hồng Ely)

Cô giáo Vương Thị Hồng đã tốt nghiệp cử nhân trường Đại Học sư phạm Hà Nội. Năm 2016 cô đã từng đạt giải cô giáo tài năng duyên dáng ngành giáo dục, là người phụ nữ năng động lại đa tài. Ngoài khả năng ca hát và đam mê nghệ thuật cô giáo Vương Thị Hồng sớm biết cách làm đẹp và nhận thức được tầm quan trọng của việc chăm sóc bản thân. Cô đã lựa chọn công việc mới đúng với niềm đam mê của mình sáng lập ra thương hiệu Hồng Ely Beauty Spa. Khi được Phóng viên hỏi về những khó khăn khi những ngày đầu mới hoạt động thì đó chính là khách hàng, việc xây dưng một thương hiệu uy tín là điều vô cùng khó khăn, nó phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề và chất lượng thẩm mỹ. Áp lực và trách nhiệm cô biết rằng mình phải luôn cố gắng nhiều hơn nữa, cô không ngừng cập nhật và tìm tòi những công nghệ mới, những sản phẩm uy tín và đa dạng hoá các dịch vụ để có thể phục vụ cho khách hàng của mình được tốt nhất. Cô luôn nỗ lực cố gắng để hoàn thiện bản thân.


Sự nỗ lực của cô được ghi nhận bằng nhiều thành quả xứng đáng


Hồng Ely Beauty Spa là tâm huyết của cô trong những năm tháng gắn bó với nghề



Thành quả cũng đã được bù đắp xứng đáng bằng việc cô đã liên tiếp dành được các giải thưởng lớn trong các cuộc thi của ngành làm đẹp Việt Nam. Năm 2017 cô đạt danh hiệu Nữ Hoàng đêm hội trong Gala hội tụ toả sáng, Thương hiệu bàn tay vàng phun thêu và gần đây nhất là giải thưởng Nữ hoàng Tài Sắc ngành làm đẹp Việt Nam trong Chương trình vinh danh Oscars for Beauty 2018. Song song với công việc đam mê làm đẹp đó, theo tìm hiểu của pv Kênh làm đẹp cô còn đang làm công tác tại trung tâm văn hoá của Huyện Mỹ Đức.


Nhan sắc của Nữ hoàng Tài Sắc ngành làm đẹp Việt Nam 2018

Chúc mừng Nữ hoàng Tài Sắc Vương Thị Hồng. Trên cương vị Nữ hoàng Tài Sắc ngành làm đẹp, mong rằng cô sẽ có nhiều hoạt động khẳng định vị thế của chị em phụ nữ trong ngành làm đẹp Việt.

Từ khoá: oscar for beauty 2018