Vừa qua, doanh nhân Nguyễn Hùng Cường - Giám đốc điều hành X-Men Club đã dành chiến thắng trong phiên đấu giá Online bức tượng vàng Oscar của ngành tóc Việt. Được biết bức tượng vàng danh giá số 1 của ngành tóc được bán để giúp đỡ bệnh nhi ung thư máu và trẻ em nghèo Việt Nam trong chương trình "Xuân yêu thương 2018" của quỹ Tóc Nhân Ái Việt Nam do nhà báo Hoàng Mạnh Hà phát động.
 
Chia sẻ với phóng viên Kênh Làm Đẹp doanh nhân Nguyễn Hùng Cường cho biết: "Tôi thích một câu hát của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đó là... Sống trong đời sống cần có một tấm lòng!!!" Tôi luôn nghĩ yêu thương cho đi là yêu thương còn mãi vì thế tôi luôn giáo dục các con tôi sống là phải biết yêu thương và chia sẻ với những người có hoàn cảnh khó khăn hơn mình. Tôi mong rằng đóng góp nho nhỏ của mình sẽ giúp đỡ các bệnh nhi có một mùa xuân ấm áp hơn, vui tươi để gia đình và các em có thêm nghị lực, niềm tin chiến thắng căn bệnh hiểm nghèo sống trong đoàn viên hạnh phúc! Tôi cũng xin cám ơn Nhà Báo Hoàng Mạnh Hà một người bạn đồng niên của Hội Ất Mão Toàn Cầu đã cho tôi cơ hội được đóng góp và chia sẻ về chương trình "Xuân Yêu thương" đầy ý nghĩa".
Doanh nhân Nguyễn Hùng Cường hiện là Trưởng Ban Cố Vấn Hội Ất Mão Toàn Cầu 1975 và được biết đến là một trong những doanh nhân "Tâm & Tài" của ngành giải trí và văn hoá thủ đô Hà Nội.
 
Nhà báo Hoàng Mạnh Hà - Tổng biên tập báo Tóc & Sao trao bức tượng vàng Oscar ngành tóc cho doanh nhân Nguyễn Hùng Cường và con trai Minh Minh Nguyễn tại X-Men Club.

Doanh nhân Nguyễn Hùng Cường trao tặng nhà báo Hoàng Mạnh Hà số tiền thắng đấu giá bức tượng vàng để ủng hộ bệnh nhi ung thư và trẻ em nghèo Việt Nam trong chương trình "Xuân Yêu thương 2018”.


Giống như Mr. Cường vợ và con trai anh luôn ủng hộ các hoạt động thiện nguyện dành cho cộng đồng và xã hội.


Ba người bạn trong Hội Ất Mão toàn cầu trong một ngày đầu năm đầy ý nghĩa với hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Cả ba đều tuổi Ất Mão sinh năm 1975.







Những hình ảnh hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng của nhà báo Hoàng Mạnh Hà với các em thiếu nhi bị bệnh hiểm nghèo tại bệnh viện.

X-Men Club là trung tâm giải trí nổi tiếng tại Hà Nội toạ lạc tại 402 Đê La Thành - HN.