Vừa qua, Quán quân “Top Nam Thần 2016” – NTM Thế Anh đã chính thức khai trương phòng trà ca nhạc “ SG Corner Coffee” tại khu chung cư Đông Phát, đường Nguyễn Công Trứ, Phường Đông Vệ, TP. Thanh Hóa.
Quán quân “Top Nam Thần 2016” – NTM Thế Anh từ lâu được xem là một trong những nghệ sỹ tóc xuất sắc nhất miền Bắc hiện nay khi hội tụ đầy đủ những kỹ năng, kỹ thuật của một nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh đó, anh còn được biết đến là một trong những giọng ca đặc biệt của ngành tóc Việt. Với tâm hồn của một “Nghệ sỹ tóc” hoạt động trong Show Biz Việt, NTM Thế Anh luôn đau đáu với việc khám phá cái đẹp cũng như muốn có một sân chơi, một sân khấu nhằm giúp các nghệ sỹ có môi trường giao lưu và các khách hàng thân yêu có một điểm đến thú vị để thưởng thức ca nhạc và những vũ điệu sắc màu. Chia sẻ trong ngày khai trương phòng trà ca nhạc SG Corner Coffee, NTM Thế Anh – “Giải kim cương Top Nam Thần 2016” cho biết: “ Với tôi, tóc và âm nhạc là 2 niềm đam mê không thể thiếu được vì vậy việc khai trương phòng trà ca nhạc SG Corner Coffee là điều tôi hết sức tâm huyết trong những năm qua. Tôi hi vọng với không gian âm nhạc đẹp và sang trọng của ‘SG Corner Coffee’ các nghệ sỹ trong Show Biz Việt có dịp gần gũi với các nghệ sỹ tóc và các khách hàng thân yêu của Thế Anh Hair salon. Thế Anh cũng hi vọng phòng trà ca nhạc SG Corner Coffee sẽ là điểm đến thư giãn và thoải mái của đông đảo những người yêu nhạc Việt.”
 
 

Phòng trà ca nhạc SG Corner Coffee với không gian thưởng thức âm nhạc tuyệt vời hứa hẹn sẽ là địa điểm giải trí thú vị của người dân xứ Thanh.
 

Trong tuần lễ khai trương phòng trà ca nhạc SG Corner Coffee quý khách sẽ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn và cơ hội được giao lưu cùng những tên tuổi lớn trong Show Biz Việt như: Danh hài Hiệp Gà, ca sĩ Bảo Yến, Ca sĩ Hồ Quang Tám, Ưng Anh Tuấn….
 
 
 

NTM Thế Anh vui vẻ chụp hình cùng ca sĩ Hồ Quang Tám.
  

NTM Anh cùng nữ ca sĩ Bảo Yến.
 

Trong tuần lễ khai trương, những tên tuổi lớn trong show biz Việt sẽ liên tục biểu diễn vào các buổi tối tại phòng trà ca nhạc SG Corner Coffee.
 

Ca sĩ Bảo yến say đắm với ca khúc của mình.
  

Quán quân “Top Nam Thần 2016” – NTM Thế Anh từ lâu được xem là một trong những nghệ sỹ tóc xuất sắc nhất miền Bắc hiện nay khi hội tụ đầy đủ những kỹ năng, kỹ thuật của một nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh đó, anh còn được biết đến là một trong những giọng ca đặc biệt của ngành tóc Việt.
 

Ca sĩ Ngọc Mai biểu diễn tại phòng trà ca nhạc SG Corner Coffee.
 
 

Các ca sĩ trẻ cũng có những ca khúc Hit làm say đắm người yêu nhạc Thanh Hóa.