Kenhlamdep.info – Câu chuyện hoa hồng – Roses Story 2020 sẽ là nơi hội tụ nhan sắc, tài năng và cống hiến của các nữ doanh nhân hàng đầu tại Việt Nam. Quý bà trí tuệ 2019 - Doanh nhân Phan Thị Thu Hương xác nhận tham dự sự kiện danh giá diễn ra vào 5.12 tới tại Hà Nội..

Một năm nữa lại qua đi và hàng trăm doanh nhân không ngừng đóng góp mỗi ngày cho sự phát triển kinh tế đất nước lại một lần nữa có dịp hội ngộ tại sự kiện  thường niên của các doanh nhân thành đạt do Tạp chí Beauty Family tổ chức. Với chủ đề chương trình năm nay là Roses Story, không chỉ Quý bà trí tuệ Phan Thị Thu Hương mà hàng trăm khách mời khác cũng rất mong chờ vào sự kiện sắp tới này.

Sở hữu nhan sắc lộng lẫy cùng trí tuệ đỉnh cao, ở Quý bà trí tuệ Thu Hương người ta luôn thấy được nguồn năng lượng tích cực, sự nhiệt huyết dành cho cộng đồng doanh nhân Việt. Năm 2019, nhận lời mời của Tạp chí Beauty Family đến tham dự chương trình và đăng quang Quý bà trí tuệ là một điều bất ngờ, một niềm vinh dự với cá nhân doanh nhân Thu Hương.

Trong suốt 1 năm đã qua, với giải thưởng đạt được tại Đêm hội tụ Doanh nhân và sắc đẹp, Quý bà trí tuệ Thu Hương vẫn không ngừng nhắc nhở bản thân phải nỗ lực và cố gắng từng ngày để xứng đáng với danh hiệu được BTC chương trình ghi nhận. Cũng nhờ vậy, quý bà Thu Hương đã lan tỏa được năng lượng tích cực cho cộng đồng, nỗ lực hơn trong phát triển sự nghiệp kinh doanh của bản thân.

Quý bà trí tuệ Thu Hương nhận định, thành tựu mà bản thân đạt được ngày hôm nay phần lớn nhờ vào triết lý kinh doanh đúng đắn và sự ham học hỏi không ngừng. “Trí tuệ”, cụm từ trong danh hiệu được trao tặng đã nói lên tất cả những gì nổi bật nhất của bà. Nữ doanh nhân luôn quan niệm rằng, kinh doanh thì phải luôn đặt chất lượng lên làm đầu. Không phải quảng bá, mà niềm tin và sự giới thiệu của khách hàng chính là điểm tựa vững chắc nhất của thành công.


Bên cạnh trí tuệ và cái tâm dành cho kinh doanh, quý bà Thu Hương đặc biệt nhấn mạnh đến nhan sắc của phụ nữ. Theo bà, đó là vốn liếng, là điều đáng tự hào nhất của một người phụ nữ. Bởi vậy, hãy luôn chăm sóc, trân trọng và bảo vệ nó mỗi ngày, mỗi giờ để bản thân thực sự trở thành một người phụ nữ hội tụ đủ 3 yếu tố “tâm – tài – sắc”. Điều mà quý bà Thu Hương chia sẻ không chỉ áp dụng của nữ doanh nhân mà áp dụng cho tất cả phụ nữ trên thế giới.

Nói về Roses Story 2020, Qúy bà trí tuệ Thu Hương chia sẻ: “Tôi rất vinh dự được mời tham gia chương trình Doanh nhân và sắc đẹp – Rose Story do Tạp chí Beauty Family tổ chức. Tôi hy vọng sẽ nâng cao cúp Quý bà Tâm – Tài – Sắc Việt Nam tại chương trình năm nay. Dù không đạt được giải thưởng cao quý, tôi cũng sẽ học hỏi được nhiều kiến thức kinh doanh, giao lưu được cùng nhiều người bạn mới. Năng lực, trí tuệ và nhan sắc của tôi là điều làm tôi tự tin và tôi tin sẽ có một kết quả tốt nhất cho bản thân”.



Roses Story 2020 sẽ được tổ chức tại khách sạn Pan Pacific (số 1 đường Thanh Niên, quận Tây Hồ, Hà Nội). Chương trình quy tụ nhiều doanh nhân của Hàn Quốc và Việt Nam và hứa hẹn màn trình diễn đỉnh cao của nhạc kịch hoa hồng cùng sự xuất hiện của Model Kids.