Vậy là chương trình truyền hình thực tế “Sao tóc TV” – một chương trình cập nhật những xu hướng thời trang tóc mới nhất đã phát sóng đến số thứ 9. Trải qua những số phát sóng trước, chương trình đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía độc giả. Vậy Sao tóc TV số 9 lần này có gì đặc biệt? Các bạn hãy cùng báo Kenhlamdep khám phá nhé.
 
Đồng hành với vai trò nhân vật Sao tóc TV số 5 lần này không ai khác, đó chính là Ngọc Thọ – hotgirl trường Sân khấu điện ảnh. Bản thân là một cô nàng bận rộn thường xuyên phải tham gia vào bộ phim ngắn, các sự kiện và chụp hình hình quảng cáo do vậy hotgirl Ngọc Thọ không có nhiều thời gian để chăm sóc cho mái tóc của mình. Việc mỗi ngày phải thay đổi kiểu tóc để phù hợp với tính chất công việc đã khiến cho mái tóc ngày càng trở nên yếu và xơ rối. May mắn đã giúp Ngọc Thọ được BTC lựa chọn và trở thành nhân vật tham gia trải nghiệm trong Sao tóc TV số 9 lần này.
 Salon Hoài Nhiên hiện nay đang được nhiều khách hàng yêu mến sự tận tình và vô cùng chú đáo trong phong cách phục vụ


NTMT Mr Hoài đã nhiệt tình tư vấn kiểu tóc và màu tóc phù hợp cho hotgirl Ngọc Thọ

Đồng hành với mọi bước đường phát triển của ông xã Mr Hoài, NTMT Mrs Nhiên luôn là trợ thủ đắc lực giúp salon Hoài Nhiên phát triển

 
Hân hạnh cho chương trình Sao tóc TV số 9 có sự góp mặt của “cặp đôi vàng” chuyên gia Mr Hoài và Mrs Nhiên – một trong những “cây kéo tài ba” có tiếng ở vùng đất Hải Dương. Thuộc top những “cây kéo” có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề tóc và sở hữu nhiều kĩ thuật làm nghề lão luyện, Salon Hoài Nhiên đang cuốn hút đông đảo khách hàng tìm tới cặp đôi NTMT Hoài – Nhiên để tin tưởng gửi trao mái tóc. Nổi bật nhờ ưu điểm có đội ngũ nhân viên thạo việc, chu đáo và thân thiện cùng các sản phẩm chất lượng uy tín, hầu hết các kiểu tóc được Salon Hoài Nhiên tạo nên đều “chiếm trọn trái tim” của phái đẹp Hải Dương. Đó cũng chính là lí do khiến sự xuất hiện của chuyên gia Mr Hoài và Mrs Nhiên trong Sao Tóc Tv số 9 đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của nhiều nhân vật muốn tham gia chương trình.
 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các sản phẩm uy tín, chất lượng luôn là điều tự hào làm nên thương hiệu Salon Hoài Nhiên trong suốt thời gian qua
Sau khi được vợ chồng NTMT Hoài – Nhiên tư vấn và làm tóc, hotgirl trường Điện ảnh Ngọc Thọ đã rất hài lòng với kiểu tóc mới của mình. Cô nàng đã bày tỏ lời cảm ơn cũng như dành cho các chuyên gia tạo mẫu tóc nhiều lời khen, cô nàng hứa hẹn tương lai sẽ có dịp tiếp tục quay lại và ủng hộ Salon Hoài Nhiên trong thời gian tới. .
 
Đằng sau sự thành công của Sao tóc Tv số 9 không thể không kể đến đội ngũ ekip luôn nhiệt tình hỗ trợ phía sau
Hi vọng, với sự chuyên nghiệp và tận tâm sẽ giúp Salon Hoài Nhiên nói chung và vợ chồng NTMT Hoài - Nhiên nói riêng sẽ gặt hái thêm nhiều thành công nữa trong tương lai.
 
Salon Hoài Nhiên
Địa chỉ: Ngã tư Hiệp Sơn- Kinh Môn- Hải Dương
Hotline: 01688.831.987