Vào ngày 20/12 này, chương trình vinh danh lớn nhất ngành làm đẹp Việt Nam sẽ chính thức được diễn ra. Master quốc tế Thảo Vũ bất mí trước thềm sự kiện sẽ mang công nghệ điều trị nám 5.0 mới nhất trên thị trường đến với sự kiện này.

Là một trong những master hàng đầu của ngành làm đẹp Việt Nam và quốc tế, người phụ nữ quyền lực tổ chức ra nhiều chương trình vinh danh, cuộc thi làm đẹp, hội thảo làm đẹp quốc tế tại Việt Nam, khép lại năm 2019, một lần nữa Master quốc tế Thảo Vũ tiếp tục gánh trên vai trọng trách ban tổ chức của một sự kiện vinh danh ngành làm đẹp Việt Nam mang tên Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp.

Thành công và uy tín mà Master Thảo Vũ đạt được tại các sân chơi chị tổ chức trước đó tạo tiền đề thuận lợi cho chương trình vinh danh Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2019 
 
Dưới uy tín và sức ảnh hưởng đến từ Master Thảo Vũ, chương trình ngay lập tức nhận được sự quan tâm của đông đảo chuyên gia và giới truyền thông làm đẹp trong nước và quốc tế. Thành công của các chương trình mà chị đảm nhận vai trò ban tổ chức trước đó như Beauty Award, Festival Beauty Award,..chính là sự đảm bảo về chất lượng chuyên môn và uy tín của Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2019.


Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam – nơi tôn vinh nghệ nhân, doanh nghiệp, cá nhân có đóng góp tích cực cho sự phát triển ngành làm đẹp Việt Nam được tổ chức bởi trung tâm nghiên cứu văn hóa doanh nhân Đông Nam Á sẽ là chương trình vinh danh ngành làm đẹp lớn và quy mô được tổ chức vào cuối năm 2019. Chương trình cũng là cơ hội để các chuyên gia làm đẹp giao lưu, học hỏi thêm kiến thức kinh nghiệm làm nghề để ngành làm đẹp Việt ngày một phát triển, cộng đồng ngành làm đẹp ngày một gắn kết.


Áp lực với Master quốc tế Thảo Vũ lúc này là rất lớn khi trên cương vị ban tổ chức còn rất nhiều hoạt động, công tác hậu cần phải được chị chuẩn bị hoàn tất. Đặc biệt, các chuyên gia tham gia chương trình sẽ có cơ hội được cập nhập công nghệ mới trong điều trị nám 5.0 là điều Master quốc tế Thảo Vũ bật mí. Ai cũng biết danh tiếng của chị trong lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ và chăm sóc da và đây sẽ là lần đầu tiên chị mang công nghệ trị nám mới nhất chia sẻ tại sự kiện làm đẹp.

Master Thảo Vũ chia sẻ: “Được giao phó trọng trách đảm nhận vai trò ban tổ chức của chương trình vinh danh Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam là một điều vinh dự và cũng là áp lực rất lớn với tôi. Thành công và uy tín gây dựng được tại các chương trình trước đó mang lại cho bản thân tôi nhiều lợi thế nhưng tôi sẽ cố gắng vững vàng hơn, quyết tâm hơn và nỗ lực hơn để tạo ra một chương trình đẳng cấp, thành công tốt đẹp. Hẹn gặp lại quý vị tại Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2019”.