Vừa qua, trong chuyến công tác tại Hà Nội để chuẩn bị cho buổi chụp hình bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Lê Liên, siêu mẫu Diệu Huyền đã nhờ tới bàn tay tài năng của NTM Dung Trần để có được những mẫu tóc đẹp chuẩn bị cho những dự án được cô thực hiện tại Hà Nội. Chia sẻ cùng PV báo tóc và sao, siêu mẫu Diệu Huyền cho biết: “Với tôi, NTM Dung Trần thực sự là một người chị thân thiết, một người mà mỗi lần thực hiện các sự kiện trình diễn hay các phim quảng cáo tôi đều tới nhờ chị tư vấn và thiết kế những mẫu tóc phù hợp với nội dung và kịch bản chương trình. Đến với Dung Trần Hair Salon & Academy tôi có cảm giác như về với chính ngôi nhà của mình bởi sự thân thiện của đội ngũ nhân viên cũng như sự chuyên nghiệp và sáng tạo mà NTM Dung Trần thực hiện trên mái tóc của tôi. Tôi thực sự hài lòng và luôn tin tưởng vào NTM Dung Trần như một người chị gái thân thiện và đầy tài năng. Qua báo Tocvasao.net tôi xin gửi lời cảm ơn tới NTM Dung Trần và toàn bộ Ekip Dung Trần Hair Salon & Academy đã luôn đồng hành với tôi trong các sự kiện thời trang suốt những năm qua”.

Dung Trần Hair Salon & Academy
Địa chỉ: 121A6, Trần Huy Liệu, Ba Đình, Hà Nội
ĐT: 0973 265 168 * 046 259 7180
Email: [email protected]
 

Siêu mẫu Diệu Huyền được biết tới là một trong những “Chân dài” đầy cá tính, sang trọng và đẳng cấp của làng mẫu Việt hiện nay.
 
 

Siêu mẫu Diệu Huyền luôn nhận được những lời tư vấn về thời trang tóc từ NTM Dung Trần.
 

NTM Dung Trần và Ekip làm tóc cho siêu mẫu Diệu Huyền trước giờ chụp mẫu cho bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Lê Liên.
 

Khoảnh khắc NTM Dung Trần và siêu mẫu Diệu Huyền tung tăng dạo phố.
 

Với siêu mẫu Diệu Huyền, NTM Dung Trần là một người chị thân thiết mà cô luôn tin tưởng gửi trao mái tóc.
 

NTM TRẦN JACH là trợ thủ đắc lực của NTM Dung Trần, anh cũng là một NTM trẻ đầy năng của ngành tóc Việt.
 

Cùng với TRẦN JACH thì NTM KHANG SIRO cũng là một nhân tố quan trọng trong Ekip Dung Trần Hair Salon & Academy.
 
 

Sau khi lọt vào “Top 5 siêu mẫu Quốc tế 2013” Siêu mẫu Diệu Huyền liên tục nhận được những dự án phim và trình diễn, hiện nay cô vẫn rất thành công trên con đường nghệ thuật của mình.
 

Một số hình ảnh đẹp của siêu mẫu Diệu Huyền trong khi chụp mẫu cho các bộ sưu tập của các nhà thiết kế thời trang nổi tiếng.