Tọa lạc tại Số 2A - T6 - Time City, Viện thẩm mỹ Eve, một trong những viện thẩm mỹ hàng đầu thủ đô hiện nay đang thu hút khách hàng bởi phương pháp phun xăm hiện đại.

Với bề dày 15 năm hình thành và phát triển, Ngọc Thảo Spa khẳng định uy tín và sức ảnh hưởng trong ngành làm đẹp Việt. Đầu tháng 9 năm 2019, nhà sáng lập của Ngọc Thảo Spa – Master Ngọc Thảo chính thức cho ra đời cơ sở thứ 5 của hệ thống làm đẹp mang tên Viện thẩm mỹ Eve tại Time City. Với đa dạng các công nghệ làm đẹp được Master Ngọc Thảo cùng đội ngũ chuyên gia của hệ thống cập nhật, Eve nhanh chóng nhận được sự yêu mến và ủng hộ từ phía khách hàng, một trong những công nghệ làm đẹp được yêu thích hơn cả là Phun xăm thẩm mỹ. Phun xăm cũng là lĩnh vực làm đẹp làm nên tên tuổi của Master Ngọc Thảo và Ngọc Thảo Spa trong gần 2 thập kỷ đã qua.
Master Ngọc Thảo - Nhà sáng lập hệ thống thẩm mỹ danh tiếng Ngọc Thảo Spa làm đẹp cho hàng nghìn khách hàng trong suốt 15 năm sự nghiệp

Master Ngọc Thảo - Nhà sáng lập Eve dành nhiều thời gian trong công việc tư vấn khách hàng lựa chọn kiểu dáng và màu mực trong phun xăm thẩm mỹ 

Không còn xa lạ với những tín đồ yêu thích làm đẹp, phun xăm thẩm mỹ hay còn được nhiều người biết đến với cái tên PMU (trang điểm vĩnh viễn) là một trong những công nghệ làm đẹp được ưa chuộng bậc nhất hiện nay. Master Ngọc Thảo có thể gọi là cái tên đi đầu, tiên phong mang công nghệ làm đẹp hiện đại này về với Việt Nam và phát triển tại hệ thống làm đẹp của mình. Giữa hàng nghìn thương hiệu thẩm mỹ, Ngọc Thảo Spa nói chung và Viện thẩm mỹ Eve nói riêng vẫn đứng vững và tạo niềm tin khách hàng với công nghệ phun xăm độc quyền của riêng mình.

Khách hàng có sự thay đổi lớn trước và sau khi thực hiện phun xăm thẩm mỹ 

Không chỉ phun xăm, lĩnh vực xóa sửa phun xăm cũng là một thế mạnh tại Eve

Eve tiếp tục kế thừa và phát triển những công nghệ phun xăm thẩm mỹ hiện đại tại Ngọc Thảo Spa. Tất cả các máy móc sử dụng đều được nhập khẩu từ các nước châu Âu và qua sự kiểm duyệt của Master Ngọc Thảo. Các máy móc đều được bảo quản, sử dụng và vệ sinh theo tiêu chuẩn y khoa, tuyệt đối an toàn với người sử dụng. Nhiều người lo lắng với việc nhiễm trùng hay quy trình vệ sinh thì điều này được loại bỏ hoàn toàn khi đến với Viện thẩm mỹ Eve và hệ thống làm đẹp Ngọc Thảo Spa.

Các công nghệ làm đẹp của Eve đảm bảo các tiêu chuẩn y khoa 

Màu môi, mí, mày sau khi bong chính là điều mà khách hàng quan tâm nhất sau quá trình phun xăm thẩm mỹ. Với các cơ sở làm đẹp lớn trên toàn quốc, các công nghệ phun xăm từng công bố, tỉ lệ giữ được màu trung bình là khoảng 75-80% sau khi bong thì tại Viện thẩm mỹ Eve con số trên được bảo đảm và tăng hơn đáng kể so với số liệu trên từ 80-99%. Viện thẩm mỹ Eve cam kết với khách hàng:
  • Không sưng sau khi làm 
  • Màu dày mịn đều 
  • Viền sạch đẹp
  • Làm xong nói cười ăn uống bình thường 
  • Đảm bảo 100% bong ra vảy mỏn
  •  Không cần ăn kiêng và sau 3 ngày chắc chắn bong hết

Sau khi bong mực, màu được giữ lại với tỷ lệ rất cao


Với đội ngũ chuyên viên giỏi, giàu kinh nghiệm cùng kỹ thuật phun xăm chính xác tới từng mi-li-mét, Viện thẩm mỹ Eve nhanh chóng khẳng định tầm ảnh hưởng và vị thế  trong ngành làm đẹp. Đến với Eve là đến với những trải nghiệm dịch vụ phun xăm an toàn và hiệu quả nhất.

Viện thẩm mỹ Eve
Địa chỉ: Số 2A - T6 - Time City
Hotline : 086.8181.222
Fanpage: Thẩm mỹ viện EVE.