Chiều 10/11, Thương hiệu Mỹ phẩm Việt Hương Đất Việt Nam đã có buổi ra mắt dòng sản phẩm Ruby Gel đến thị trường Việt. Buổi họp báo thu hút sự quan tâm của nhiều chuyên gia, khách hàng cùng các cơ quan báo đài. Trong đó Thạc sỹ Lê Thị Bích Hồng cũng đã có mặt chia sẻ về vấn đề phụ khoa, một trong những vấn đề liên qua tới dòng sản phẩm hiện tại của Hương Đất.

Là một trong những chuyên gia lâu năm và có kinh nghiệm trong lĩnh vực phụ khoa, Thạc sỹ Lê Thị Bích Hồng hiện đang đảm nhận vai trò bác sỹ trưởng khoa da liễu bệnh viện 198. Những kinh nghiệm cùng chia sẻ hữu ích của thạc sỹ Bích Hồng tại buổi họp báo ra mắt thương hiệu Ruby Gel giúp các khách hàng có sự hiểu biết hơn về các vấn đề khó nói liên quan đến phụ khoa.




Buổi ra mắt thu hút nhiều chuyên gia và khách hàng 

Theo thạc sỹ Bích Hồng, Bệnh phụ khoa là thuật ngữ chung dùng để chỉ các bệnh viêm nhiễm tại cơ quan sinh dục nữ giới bao gồm: âm đạo, âm hộ, tử cung, cổ tử cung, buồng trứng,… Tình trạng chị em phụ nữ mắc bệnh phụ khoa hiện nay là khá phổ biến, đặc biệt là ở những chị em đã có quan hệ tình dục và đã có con. Nguyên nhân dẫn đến bệnh này thường do Vệ sinh không đảm bảo, Quan hệ tình dục không an toàn, tâm lý bất ổn, áp lực, stress,...


Một trong các giải pháp được Thạc sỹ Bích Hồng đưa ra đó là sử dụng sản phẩm Ruby gel, sản phẩm dung dịch vệ sinh độc đáo, mới nhất trên thị trường. Sản phẩm này với thành phần thảo dược quy, thiên nhiên và an toàn như Cây phỉ , bạc hà , lô hội , hoa hồng.....có khả năng làm sạch, hồng vùng kín , thu hẹp âm đạo đặc biệt là ngừa khô rát cho phụ nữ sau sinh , ngăn và điều trị các vi trùng gây nhiễm phần phụ và có thể dùng cho nam và nữ để làm sạch phụ khoa.


Bên cạnh đó, chị cũng chia sẻ một số các phương pháp khác để điều trị cũng như phòng ngừa căn bệnh này trong họp báo. Mọi người đến tham dự đã có cho mình những kinh nghiệm quý báu và bổ ích cho vấn đề khó nói trong cuộc sống.