Bằng niềm đam mê và sự kiên trì bền bỉ, thí sinh Dương Hồng Hà đã xuất sắc giật lấy Giải vàng cuộc thi Ngôi sao tóc Việt 2017. 
Vừa qua, đêm chung kết cuộc thi Ngôi sao tóc Việt – cuộc thi tìm kiếm những tài năng có niềm say mê trong lĩnh vực nghệ thuật làm tóc đã diễn ra thành công tại Hà Nội. Cuộc tranh tài của 30 thí sinh xuất sắc đã thu hút sự quan tâm của hàng nghìn khán giả đến từ mọi miền Tổ quốc. Mặc dù đã kết thúc nhưng những khoảnh khắc, dư âm của các thí sinh cũng như cuộc thi Ngôi sao tóc Việt 2017 vẫn như còn mãi trong lòng người hâm mộ. Đặc biệt, trong số đó là hình ảnh của nhà tạo mẫu trẻ đầy tài năng Dương Hồng Hà được đông đảo người quan tâm hơn cả.
 
Tuy là một gương mặt trẻ nhưng NTM Dương Hồng Hà được đánh giá là nhà tạo mẫu tóc rất có tố chất
Với sự thông minh và khéo léo, thí sinh Dương Hồng Hà đã tạo dấu ấn đậm nét với đội ngũ cố vấn và ban giám khảo ngay từ những giây phút đầu cuộc thi. Tác phẩm được Dương Hồng Hà lựa chọn thể hiện trong vòng thi chung kế đã đáp ứng những yêu cầu cũng như tính chất của chủ đề “Dạ tiệc sắc màu”, nhờ đó đã giúp nhà tạo mẫu trẻ tuổi này có cơ hội tiếp tục khẳng định mình trong Ngôi sao tóc Việt.  
 
Tác phẩm của NTM Dương Hồng Hà luôn cho thấy được sự tận tâm và tâm huyết của anh
Không ngoài dự đoán, thí sinh Dương Hồng Hà đã ghi dấu “tên tuổi” của mình bằng tác phẩm vô cùng khác biệt trong đêm chung kết. Một trong những xu hướng tóc mới, một kiểu tóc đang hot trên thị trường đã được nhà tạo mẫu Dương Hồng Hà tài tình tạo màu làm tác phẩm trở nên sáng tạo hơn ai hết. Đó cũng chính là lí do giúp cho thí sinh Dương Hồng Hà may mắn chạm tới danh hiệu Giải vàng của cuộc thi Ngôi sao tóc Việt 2017
 
Giây phút NTM Dương Hồng Hà xuất sắc đoạt Giải vàng cuộc thi Ngôi sao tóc Việt 2017
Được biết, sau cuộc thi nhà tạo mẫu trẻ Dương Hồng Hà đang cố gắng xây dựng và phát triển thương hiệu Salon của riêng mình. Nhờ có ngôi vị Giải vàng Ngôi sao tóc Việt 2017, nhiều người đã biết đến Dương Hồng Hà và tìm đến nhà tạo mẫu trẻ tuổi này để gửi trao mái tóc của mình. Chúc cho nhà tạo mẫu trẻ tuổi Dương Hồng Hà sẽ ngày càng gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa trong tương lai không xa.