Vượt qua hàng trăm thí sinh tài năng, Võ Thị Hồng Diễm xuất sắc đạt giải nhất ở hạng mục Nối mi của cuộc thi tầm cỡ này.

Ngành làm đẹp Việt Nam ghi nhận Beauty Award 2019 chính là sân chơi quy tụ nhiều chuyên gia Việt tham gia thi đấu nhất với hơn 700 thí sinh và giám khảo của tất cả 5 hạng mục. Để đạt được vinh danh tại các hạng mục là điều rất khó khăn bởi tài năng thôi chưa đủ, chuyên gia đó cần phải có bản lĩnh. Võ Thị Hồng Diễm, cô gái xinh đẹp với tuổi nghề còn rất trẻ đã vượt qua rất nhiều tên tuổi lớn của ngành để đạt được giải nhất tại hạng mục Nối mi của cuộc thi Beauty Award 2019.

Gắn bó với ngành làm đẹp từ rất sớm, kiến thức chuyên môn nhanh chóng được chuyên gia Hồng Diễm đã học tập và tích lũy. Càng học, càng tiếp xúc với công việc Hồng Diễm càng yêu thích. Đối với cô, học không bao giờ là đủ, đó là công việc của cả cuộc đời. Chuyên gia Hồng Diễm nói: “Với sự phát triển nhanh chóng của ngành làm đẹp, rất nhiều công nghệ, xu hướng làm đẹp mới được ra đời hằng năm, nếu không tự tìm tòi, học hỏi thì trình độ của tôi sẽ tụt lùi và lạc hậu. Đó là lý do tôi chưa bao giờ dừng công việc học tập của bản thân của mình”.

Với chuyên gia Hồng Diễm, tham gia Beauty Award 2019 vừa là cơ hội tỏa sáng tài năng kỹ thuật nối mi cô được tích lũy bấy lâu nay, vừa là cơ hội giao lưu và học hỏi kinh nghiệm từ các đồng nghiệp đặc biệt là từ các nhà sư phạm là các master hàng đầu của ngành làm đẹp Việt Nam hiện nay. Bằng chính thực lực của bản thân, giải nhất chính là phần thưởng xứng đáng với chuyên gia đầy tài năng này.

Với chiến thắng tại hạng mục Nối ni, chuyên gia Hồng Diễm sẽ tiếp tục học tập nâng cao để phát triển kỹ thuật trong thời gian sắp tới. Các kế hoạch trong năm 2019 cũng đang được cô thực hiện sau khi đấu trường Beauty Award 2019 kết thúc. Với danh hiệu cao quý tại Beauty Award 2019, mong rằng Hồng Diễm sẽ trở lại Beauty Award 2020 trên một cương vị mới, với những ấn tượng mới.