Đến hẹn lại lên, vậy là Sao tóc TV – show truyền hình thực tế đầy hấp dẫn, nơi giao lưu với các siêu sao ngành tóc và những hotgirl xinh đẹp đã đi đường một hành trình. Quãng đường tuy không dài nhưng cũng đủ để khiến nhiều khán giả xao xuyến mong chờ những tập tiếp theo phát sóng. Đi qua nhiều tỉnh thành, Sao tóc TV số 11 lần này đặc biệt có cuộc hẹn với Thiên Trường Hair & Beauty Salon. 


Thiên Trường Hair & Beauty Salon là điểm hẹn cho Sao Tóc TV số 11


Trực tiếp chuyên gia Thiên Trường biến đổi cho nhân vật - cô giáo hotgirl xinh đẹp Lê Na


Bàn tay tài tình của chuyên gia Thiên Trường đã "chữa làm bệnh" cho mái tóc hư tổn của hotgirl

 
Thu hút nhiều khách hàng bởi không gian thiết kế sang trọng và đội ngũ nhân viên tận tâm, Thiên Trường Hair & Beauty Salon hiện đang là địa chỉ làm đẹp nức tiếng đất Nam Định. Được dẫn dắt bởi “cây kéo” tài ba – NTMT Thiên Trường, người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề tóc, là người thầy của nhiều thế hệ học trò tài năng, Thiên Trường Hair & Beauty Salon đang ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường ngành tóc Nam Định.
Đồng hành với Sao Tóc TV số 11 với vai trò chuyên gia, NTMT Thiên Trường đã nhiệt tình tư vấn cho nhân vật về tình trạng tóc và định hướng giúp nhân vật có được kiểu tóc, màu tóc hoàn toàn phù hợp với sở thích của hotgirl.

Hotgirl Lê Na rất hài lòng và thỏa mãn với thành quả của NTMT Thiên Trường
 
May mắn nhân vật Sao tóc TV số 11 chính là cô giáo, diễn viên Lê Na. Không chỉ bận rộn với công việc giảng dạy mà cô giáo xinh đẹp Lê Na còn có khiếu diễn xuất cực giỏi. Do tính chất thay đổi công việc thường xuyên nên các mẫu tóc của Lê Na cũng “biến đổi” thất thường quả là điều dễ hiểu. Với mong muốn được phục hồi mái tóc xơ rối và có diện mạo mới chào đông 2017, Lê Na hi vọng chuyên gia Thiên Trường có thể giúp cô đáp ứng nguyện vọng này.

Thiên Trường Hair & Beauty Salon luôn tự hào có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thạo nghề
 
Không ngoài dự đoán, sau vài giờ đồng hồ trôi qua, được sự hỗ trợ đắc lực từ NTMT Thiên Trường mái tóc của Lê Na như được làm mới hoàn toàn. Những sợi tóc xơ rối, chẻ ngọn, màu nhuộm xỉn và bạc màu đã được đôi tay của NTMT Thiên Trường “biến hóa” tài tình trong nháy mắt.

Đằng sau thành cong của Sao Tóc TV số 11 không thể không kể đến công lao to lớn của đội ngũ ekip nhiệt tình phía sau
 
Chia sẻ đôi nét về bí quyết, NTMT Thiên Trường nói: “Trước khi làm cho bất cứ khách hàng nào tôi đều nghiên cứu kĩ lưỡng tình trạng tóc của từng người. Và khi nắm rõ bệnh của tóc tôi sẽ tìm ra phương pháp hữu hiệu nhất để chữa trị nó. Đây vẫn là cách mà tôi áp dụng bao năm qua với mọi khách hàng. Tôi tin chắc rằng bất cứ khách hàng nào lựa chọn Thiên Trường Hair & Beauty Salon sẽ luôn luôn hài lòng khi đến với chúng tôi”.

Salon Thiên Trường
Địa chỉ: 190 đường Hữu Nghị, thị trấn Cổ Lễ, TP Nam Định