Theo đuổi ước mơ trở thành NTMT chuyên nghiệp, chàng trai trẻ Hoàng Linh đã quyết tâm theo đuổi nghề tóc từ khi còn sớm. May mắn được tiếp xúc với nhiều chuyên gia nước ngoài có chuyên môn cao, làm việc trong môi trường đầy chuyên nghiệp, Hoàng Linh đã nhanh chóng bứt phá trở thành một trong những cây kéo xuất sắc được yêu thích tại Hoàng Hồng Salon & Spa.
Trò chuyện cùng PV báo Kenhlamdep, NTMT Hoàng Linh đã cho chúng tôi được lắng nghe nhiều điều thú vị từ anh.
 
NTMT Hoàng Linh may mắn được trưởng thành trong môi trường đầy chuyên nghiệp như Hoàng Hồng Salon & Spa
 
Đầu tiên, rất cảm ơn anh Hoàng Linh đã dành thời gian cho buổi phỏng vấn này. Chúng tôi thật sự ấn tượng với gương mặt trẻ trung của anh khi biết anh đã sở hữu 13 năm kinh nghiệm trong nghề tóc. Vậy cơ duyên nào đưa anh đến với nghề này?
Xin chào Kenhlamdep, rất hân hạnh cho tôi được gặp các bạn trong buổi trò chuyện hôm nay.
Tôi đến với nghề tóc xuất phát từ niềm đam mê và yêu thích từ lâu. Được ngắm nhìn các tuyệt phẩm tóc trên truyền hình tivi khiến tôi thực sự thích thú. Từ đó tôi đã có ao ước được trở thành một thợ tóc chuyên nghiệp, có thể thực hiện sứ mệnh mang vẻ đẹp đến cho mọi người.
Sau đó tôi bắt đầu theo đuổi nghề tóc, tuy bắt đầu từ số không nhưng tôi vấn rất hào hứng tìm hiểu sâu về nghề, càng gắn bó nghề tóc càng lôi cuốn và hấp dẫn tôi..
Và bây giờ, như bạn thấy, tôi đã và đang đồng hành, trưởng thành cùng Hoàng Hồng Salon & Spa một chặng đường khá dài qua. 
 
 
NTMT Hoàng Linh là "cây kéo" đang được yêu thích tại Hoàng Hồng salon & spa
 
Làm việc trong Hoàng Hồng Salon & Spa, anh đã học hỏi và tiếp thu những điều gì cho công việc làm nghề tóc của mình?
Thật sự mà nói Hoàng Hồng Salon & Spa đã cho tôi quá nhiều. Được học nghề bài bản và được tiếp xúc với các chuyên gia nước ngoài, các NTMT được tu nghiệp tại Singapore về hướng dẫn, giảng dạy quả là điều khó có được ở nhiều Salon khác. Ở đây, tôi không chỉ tích lũy được những kiến thức mà tôi còn học được đạo đức làm nghề cần có của người làm trong lĩnh vực này.
Tôi học được cách giao tiếp ứng xử với khách hàng, thái độ làm nghề, tinh thần trách nhiệm và ý chí nỗ lực vươn lên của các đồng nghiệp. Sự đoàn kết, tính tập thể được xây dựng tại Hoàng Hồng Salon & Spa cũng cho tôi rất nhiều bài học quý giá trong quá trình làm nghề của mình.
Có cơ hội được làm việc và gắn bó với Hoàng Hồng Salon & Spa là một điều may mắn đối với tôi.
 
Làm nghề tóc chắc hẳn anh đã gặp phải nhiều áp lực và khó khăn, vậy đâu là cách anh vượt qua những trở ngại đó?
Những điều đó không khiến tôi cảm thấy áp lực mà tôi luôn coi đó là cách để mình trường thành hơn. Nhìn thành công và cách Sếp Hoàng Hồng đã trải qua đã cho tôi nhiều nghị lực để vượt qua những trở ngại đó. Những thử thách mà tôi gặp phải có lẽ chỉ là một phần nhỏ trong vô vàn khó khăn mà NTMT Hoàng Hồng đã trải qua. Chị là một tấm gương sáng để cho không chỉ tôi mà cả đội ngũ nhân viên Hoàng Hồng Salon & Spa học tập và noi theo.
 
Làm nghề bằng chữ "tâm" giúp Hoàng Linh chiếm được cảm tình của nhiều thế hệ khách hàng
 
Anh có lời khuyên nào dành cho các bạn trẻ đang mong muốn thành công ở lĩnh vực thiết kế tóc hiện nay?
Thị trường đổi thay liên tục do đó muốn thành công và có được nhiều sự ủng hộ của khách hàng, đặc biệt để tồn tại và có vị trí trong nghề này, tôi khuyên các bạn nên chăm chỉ học tập, không ngừng rèn luyện, nâng cao tay nghề và cập nhật xu hướng, công nghệ mới để có thể tăng cao hiệu quả làm đẹp, đáp ứng tối đa yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, làm nghề một cách có đạo đức, chú trọng xây dựng uy tín trong lòng khách hàng cũng là điều chúng ta nên quan tâm phát triển.
 
Xin cảm ơn anh về cuộc trò chuyện đầy sâu sắc này và chúc anh Hoàng Linh ngày càng thành công và sớm thực hiện được ước mơ của mình!