Năm nay những kiểu tóc cho giới teen với nhiều nét phá cách và màu sắc tinh tế đã làm nên xu hướng. Hãy cùng cùng kenhlamdep.info ngắm nhìn những mái tóc cá tính cho chị em năm nay nhé.
Kiểu tóc thẳng đem lại vẻ đẹp trẻ trung, dịu dàng cho các cô gái. Điểm cộng của phong cách nhuộm màu ombre cho tóc thẳng này là dễ dàng thay đổi. Các nàng có thể áp dụng kiểu nhuộm này với những kiểu tóc khác nhau như bob haircut, tóc dài nhiều lớp, tóc dài thẳng, tóc ngắn vẫn có thể thực hiện được.
 
 

Ombre là cách chơi màu chuyển từ đậm sang nhạc từ màu này sang màu khác một cách hài hòa và thu hút.
 

Đó là phương pháp nhuôm nhúng kết quả là tạo ra các mảng màu khác nhau tựa như vẽ trên mái tóc.
 

Khi nhuộm tóc ombre bạn không chỉ nhuộm được các màu sáng mà còn có thể sử dụng những màu tối, rất đa dạng trong việc chọn màu nhuộm tóc hợp với da nhất cá tính của bạn. Nếu may mắn sở hữu mái tóc dài và dày thì nên chọn ombre tối màu vừa cá tính vừa sang trọng.

Nếu bạn đã nhàm chán với phong cách cũ thì hãy hướng đến một sự thay đổi lớn, cực kỳ cá tính, thì việc nhuộm ombre sáng màu là sự lựa chọn không thể bỏ qua cho bạn. Đây là xu hướng tóc đẹp từ cuối năm 2015 và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt vào năm 2016

Long bob kiểu tóc đã và đang phổ biến trong thời gian gần đây. Kiểu tóc này có nhiều điểm tương đồng với phiên bản của kiểu tóc bob haircut cổ điển nhưng dài hơn và nổi bật hơn.

Phong cách ombre thoạt đầu nhìn có chút gì đó không tự nhiên, nhất là khi màu tóc tự nhiên của bạn với màu thuốc nhuộm không kết hợp hài hòa với nhau. Nhưng khi kết hợp chuẩn màu thì đây là phong cách không thể bỏ qua cho bạn nữ vừa dịu dàng vừa cá tính để đón xuân.