Ngày 28/6 vừa qua, Salon tóc Tuấn Tú Luxury tọa lạc tại khu đô thị Coopmart, Tôn Đức Thắng, Khai Quang, Vĩnh Yên, TP Vĩnh Phúc đã diễn ra buổi lễ khai trương trong không khí hân hoan của nhiều người tham dự. 

Với sứ mệnh đem đến sự tự tin cho khách hàng, Tuấn Tú Luxury hứa hẹn là một địa chỉ làm đẹp tuyệt vời cho những người “con dân” Vĩnh Phúc. Được biết, đây chính là “đứa con tinh thần” của Tú Trương, một nhà tạo mẫu trẻ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và kĩ năng chuyên môn bậc thầy. Anh mong muốn xây dựng Tuấn Tú Luxury không chỉ là địa chỉ làm đẹp tin cậy mà còn là nơi để khách hàng thoải mái thư giãn khi ghé đến nơi đây.
 
Nhiều bạn bè trong giới tới chúc mừng Tuấn Tú Luxury ngày khai trương

Phong cách hiện đại được bài trí tại không gian Tuấn Tú Luxury
 
Mặc dù là địa chỉ mới nhưng chắc hẳn ai đến với Tuấn Tú Luxury lần đầu tiên sẽ bị choáng ngợp bởi không gian mới lạ và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Với sự đầu tư kĩ lưỡng, mong muốn đem sự khác biệt đến với khách hàng, Tuấn Tú Luxury được thiết kế theo phong cách hiện đại với cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay. Bên cạnh đó, Tuấn Tú Luxury cũng chú trọng quan tâm đưa những sản phẩm làm tóc tốt nhất của các thương hiệu uy tín phục vụ khách hàng. Chắc chắn lựa chọn các dịch vụ tại Tuấn Tú Luxury bạn sẽ có được những tác phẩm tóc ưng ý và hài lòng nhất.



Các sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng được sử dụng tại Tuấn Tú Luxury
Nhân dịp khai trương, Tuấn Tú Luxury hiện đang triển khai rất nhiều gói ưu đãi và khuyến mại hấp dẫn. Vừa có tóc đẹp óng ả, vừa có quà tặng mang về. Hãy nhanh chân đến với Tuấn Tú Luxury để được hưởng những dịch vụ tốt nhất nào.

Tuấn Tú Luxury chăm chút cho tóc của khách hàng 


Khách hàng hài lòng với mái tóc do Tuấn Tú Luxury mang lại
Tuấn Tú Luxury
Địa chì: Khu đô thị Coopmart, Tôn Đức Thắng, Khai Quang, Vĩnh Yên, TP Vĩnh Phúc
Facebook: Tú Trương
Hotline: 0983300910