Lozen 1983 chính thức ra mắt khách hàng Thủ đô vào tối ngày 21/6

Thương hiệu Thanh Lozen bắt đầu hình thành phát triển từ năm 2009 đến nay. Với mong muốn nâng tầm giá trị thương hiệu trên thị trường, dưới sự cố vấn của thầy Ngô Viết Quốc, chuyên gia Thanh Lozen và các cộng sự đã cho ra mắt thương hiệu Hair Spa Lozen 1983 .
Buổi lễ khai trương thu hút sự tham gia của đông đảo các nhà tạo mẫu tóc tên tuổi Hà Thành, đại diện các công ty phân phối mỹ phẩm chăm sóc tóc tại Việt Nam cùng các cơ quan truyền thông báo đài và đặc biệt là các học trò của Thanh Lozen tại khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà, bà chủ Thanh Lozen và Phù thủy màu Ngô Viết Quốc cùng các quan khách trên thảm đỏ sự kiện


Phát biểu tại chương trình khai trương, nhà sáng lập Lozen 1983 – Thanh Lozen cho biết: Tôi bén duyên với nghề tóc từ năm 2009 nhưng không được định hướng, chưa học xong đã vội mở tiệm. Tôi trải qua 3 lần thất bại liên tiếp mang lại cho Thanh Lozen một khoản nợ không nhỏ. Nhưng Thanh Lozen đã không dừng lại. Năm 2014, duyên trời đã đưa tới cho tôi người thầy, người cha nuôi là Phù thủy màu Ngô Viết Quốc. Chính thầy là người đã định hướng cho tôi nên đi theo con đường nào là ưu điểm.

Chuyên gia Thanh Lozen trả lời phỏng vấn của Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội 

“Tôi bắt đầu khởi nghiệp lại vào năm 2016 tại Hà Nội với trung tâm đào tạo nghề tóc và phân phối mỹ phẩm ngành tóc. Năm 2019, trung tâm của tôi đã tốt nghiệp hơn 50 khóa học với hàng nghìn salon trên toàn quốc, ra mắt Dự án Thợ Tóc Khởi Nghiệp và giờ đây là sự ra đời của Hair Spa Lozen 1983 chi nhánh 2 tại Thủ đô”, Chuyên gia Thanh Lozen xúc động chia sẻ về chặng đường đã đi của bản thân.

Phù thủy màu Ngô Viết Quốc, người cha thứ 2 của chuyên gia Thanh Lozen chia sẻ chúc mừng tại buổi lễ 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà dự chương trình và chúc mừng khai trương Lozen 1983


Đón đầu xu hướng làm đẹp thế giới, thấu hiểu nỗi lo rụng tóc của 80% phụ nữ hiện nay, chuyên gia Thanh Lozen sẽ áp dụng liệu trình điều trị tóc gãy rụng, phục hồi tóc hư tổn do hóa chất và thiết kế tạo mẫu tóc theo phong cách tại địa chỉ mới. Đồng thời, Lozen 1983 đẩy mạnh dự án Thợ Tóc Khởi Nghiệp nhằm giúp đỡ các salon nhỏ nâng cao trình độ chuyên môn,nâng tầm giá trị thương hiệu cá nhân.

Các học viên tốt nghiệp khóa màu toán học được trao chứng nhận trên sân khấu 


Để góp phần thành công cho hệ thống Hair Spa Lozen 1983 là sự tham gia của những nhà đầu tư lớn như Colagen men sống Thanh Lozen, Detox thải độc YARSTSA,  Dầu gội bưởi VIJUJLY...
Lozen 1983 sẽ tiếp tục là địa chỉ chuyên thiết kế tạo mẫu tóc cho bạn bè, người thân và chị em của nhóm 1983 . Chuyên gia Thanh Lozen và các cộng sự mong muốn sẽ lan tỏa giá trị đến khách hàng,salon trên toàn quốc và lan tỏa ra quốc tế thông qua việc phát triển hệ thống Hair Spa và dự án Thợ Tóc Khởi Nghiệp.

Một số hình ảnh ấn tượng khác tại sự kiện:

Chuyên gia Thanh Lozen cùng hội chị em trong tà áo dài truyền thống 

Bộ sưu tập màu tóc công sở 1983 được "lên sóng" trong chương trình khai trương

Dòng sản phẩm mới Yatsa cũng được ra mắt tại chương trình 

Các nữ hoàng đêm tiệc được chuyên gia Thanh Lozen và Nhà báo Hoàng Mạnh Hà trao giải 

Hình ảnh của 3 nữ hoàng tại chương trình 

Chuyên gia Thanh Lozen trao quà, cảm ơn các mẫu nhí trình diễn tại chương trình 

Bạn bè, người thân, đồng nghiệp của chuyên gia Thanh Lozen và Hội chị em 1983 đến chúc mừng khai trương 





Ca sỹ Yến Ngọc mang những bản hit trình diễn tại sự kiện khai trương