Nhân dịp mừng Xuân 2017 và khai trương cơ sở 2 của hệ thống Vũ Nga hair salon. Giám khảo quyền lực Top of beauty 2017 NTM Vũ Nga đã tổ chức chương trình "Dạ tiệc mừng Xuân 2017" như một lời tri ân với khách hàng thân yêu, gia đình, bạn bè và các đồng nghiệp đã luôn quan tâm và gắn bó với NTM Vũ Nga suốt hành trình gần 20 năm qua.
NTM Vũ Nga từ lâu được biết đến là một trong những nhà tạo mẫu tóc hàng đầu của ngành tóc thủ đô với gần 20 năm kinh nghiệm và được tu nghiệp tại những học viện tóc danh tiếng hàng đầu trên thế giới. Thành công với nghề thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp nhiều năm qua NTM Vũ Nga cũng thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng khi chung tay với Quỹ Tóc Nhân Ái chia sẻ với các bệnh nhi ung thư và người già mắc bệnh hiểm nghèo. Năm 2016 NTM tóc Vũ Nga cũng ghi dấu ấn khi được mời làm Giám khảo Quốc gia cuộc thi "Đỉnh cao nhan sắc" và vinh dự bước lên bục cao nhất của "Oscar for hair - Đêm huyền thoại" nhận giải thưởng "Cống hiến vì sự nghiệp phát triển ngành tóc Việt Nam", giải thưởng "Top salon vàng 2016".
Chia sẻ với phóng viên tocvasao.net trong ngày khai trương salon thứ 2 NTM Vũ Nga cho biết: "Với mong muốn giúp chị em có thêm một địa chỉ salon uy tín với chất lượng dịch vụ cao cấp hàng đầu Vũ Nga chính thức khai trương cơ sở 2. Đến với salon chúng tôi bạn sẽ được sử dụng những dịch vụ tốt nhất, những sản phẩm hàng đầu với đội ngũ kỹ thuật viêng giỏi, giàu kinh nghiệm của Vũ Nga hair salon. Nhân dịp năm mới Vũ Nga xin gửi lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc, an khang tới toàn thể khách hàng yêu quý, những bạn bè và người thân của Vũ Nga Hair salon".
 
 

NTMT Vũ Nga (Váy đỏ ở giữa) nâng ly chúc mừng khai trương cùng đông đảo quan khách.
 

Diễn viên Mai Thỏ và Nữ hoàng trang sức Huyền Trang cùng NTMT Vũ Nga và ekip chuyên nghiệp của Vũ Nga Hairsalon.
 
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà cùng Nữ hoàng trang sức Huyền Trang chúc mừng NTMT Vũ Nga trong ngày khai trương.
 
 

NTMT Vũ Nga cùng diễn viên Mai Thỏ và nữ hoàng trang sức Huyền Trang trước giờ khai trương Vũ Nga Hairsalon cơ sở 2.
 

NTMT Hồng Duyên và Kim Loan đến chúc mừng khai trương người bạn đồng nghiệp thân thiết – NTMT Vũ Nga.
 

Người em trai thân thiết NTMT Nguyễn Hiếu tặng cho chị gái của mình bức tranh Kim Tiền quý giá và mang nhiều ý nghĩa trong ngày khai trương.
 

NTMT Vũ Nga và chồng cùng con trai, những người thân thiết nhất luôn động viên và ủng hộ chị.
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà, NTM Anh Đào,Ms Bích Liên, diễn viên Mai Thỏ, Nữ hoàng trang sức Huyền Trang, MC Quang Duy, Imiss Thăng Long Thu Hằng chúc mừng cho thành công của NTMT Vũ Nga.

Gia đình NTMT Vũ Nga.
 

Người thân, bạn bè tới chúc mừng NTMT Vũ Nga trong ngày khai trương.


 

Những người bạn và khách hàng yêu quý đến tặng quà và chúc mừng NTMT Vũ Nga.
 
​Xin vui lòng liên hệ:
Vũ Nga Hairsalon
Add:
Cơ Sở 1: Số 71 Linh Lang, Ba Đình, Hà Nội
Cơ sở 2:  Số  27, đường số (ngõ 45) Trần Thái Tông – Cầu Giấy – Hà Nội
Tel: 0463 282 188 – 0986 770 188
 

Từ khoá: Vũ Nga  Salon Vũ Nga