Bên cạnh giải thưởng vinh danh danh giá nhất ngành làm đẹp Việt tại Beauty Award 2019 này, Phương Phạm sẽ đồng thời đảm nhận vai trò cầm cân nảy mực tại cuộc thi trong vai trò Phó ban giám khảo bộ môn phun mày 3D.

Phương Phạm hay còn được biết đến với cái tên đầy đủ Nguyễn Thị Phương hiện là nhà sáng lập kiêm CEO của thẩm mỹ Phương Phạm tại Lào Cai. Nhiều  năm đồng hành cùng sự phát triển của ngành làm đẹp, cô gái trẻ tài năng này để lại rất nhiều thành tích ấn tượng. 7 năm một chặng hành trình, Phương Phạm đang có  những bước chân chậm rãi mà chắc chắn trên con đường làm đẹp đầy khắc nghiệt.
Nhà sáng lập của Thẩm mỹ Phương Phạm - Chuyên gia Phương Phạm

 Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cùng những thành tích xuất sắc, điều bản thân Phương Phạm cảm thấy tự hào đó là đã đưa Thẩm Mỹ Phương Phạm lên tầm cao mới và trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín với chất lượng hàng đầu tại Lào Cai. Mong muốn truyền đạt lại những kiến thức bản thân đã tích lũy trong nhiều năm qua, chuyên gia Phương Phạm mở ra các khóa đào tạo. Hàng năm Phương Phạm thu hút, đào tạo rất nhiều học viên làm đẹp trong và ngoài tỉnh.

Tay nghề và kỹ thuật của Phương Phạm được khẳng định trong ngành làm đẹp

Các sản phẩm do Phương Phạm thiết kế 



Thẩm mỹ Phương Phạm tại Lào Cai 

Nếu như người ta cần 10 thậm chí là 20 năm để chạm đến thành công và xây dựng uy tín của bản thân trong ngành làm đẹp thì Phương Phạm chỉ cần 7 năm để chạm được đến thành công đó. Cùng thế hệ với cô, nhiều người còn đang loay hoay tìm lối đi cho riêng mình thì Phương Phạm đã khẳng định bản thân tại các sân chơi khu vực và quốc tế với vô số những giải thưởng danh giá của thương hiệu và bản thân cô: Top 100 Thương Hiệu Chăm Sóc Sức Khoẻ - Sắc Đẹp Chất Lượng Vàng 2018, Đạt Giải Bàn Tay Vàng Vì Vẻ Đẹp Á Đông, Giải Nhất Bộ Môn Phun Lông Mày tại cuộc thi quốc tế 12 nước International Beauty Competition & PMU 2018, ban Giám Khảo Bộ Môn Phun Thêu cuộc thi International PMU & AWARD Việt - Hàn - Thái 2019 tại BangKok Thái Lan. Sắp tới, Chuyên gia Phương Phạm vinh dự trở thành Phó Ban Giám Khảo Bộ Môn Phun Mày 3D và là một ứng cử viên sáng giá của  giải thưởng vinh danh Chuyên Gia Phun Thêu Được Yêu Thích Nhất tại cuộc thi BEAUTY AWARD tại TP Hồ Chí Minh ngày 15/04/2019.

Cô tham gia đánh giá tại cuộc thi làm đẹp Thái Lan vào đầu năm 2019 


Bảng thành tích đáng ngưỡng mộ của chuyên gia Phương Phạm 


Vai trò tiếp theo được cô đảm nhận trong năm 2019 - phó ban giám khảo phun mày

“Tôi sẽ cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, làm việc 1 cách công tâm để chọn ra những ngôi sao sáng nhất. Cuộc thi BEAUTY AWARD là một cuộc thi chuyên nghiệp và đẳng cấp, nơi giao lưu học hỏi kinh nghiệm từ các bậc thầy ngành làm đẹp Việt Nam” – chuyên gia Phương Phạm chia sẻ quyết tâm trước thềm Beauty Award 2019.