Sáng 27/11, sự kiện khai trương Viet Aroma Cafe đã chính thức được diễn ra tại địa chỉ số 9 ngõ 30, Mai Anh Tuấn, Đống Đa, Hà Nội.

Xuất phát từ quan điểm và sự hiểu biết sâu sắc về cafe, với sứ mệnh và tầm nhìn tạo ra dòng cafe thượng hạng cho người yêu mến cafe sạch, sạch từ khâu thu hái, chế biến, rang xay tới khâu pha chế và nguồn nước tinh khiết để giữ được hương thơm kỳ diệu vốn có, CEO Hoàng Mai đã cho ra đời thương hiệu Viet Aroma Cafe tại thủ đô Hà Nội. Sau một thời gian dài ấp ủ và chuẩn bị, vào sáng nay 27/11, Viet Aroma Cafe đã chính thức thức có sự kiện grand opening hoành tráng tại Đống Đa, Hà Nội.

Sự kiện khai trương Viet Aroma Cafe diễn ra vào sáng 27/11 tại địa chỉ số 9 ngõ 30, Mai Anh Tuấn, Đống Đa, Hà Nội

Toàn cảnh không gian Viet Aroma Cafe 

CEO thương hiệu Viet Aroma Cafe – Bà Hoàng Mai phát biểu tại sự kiện

CEO Hoàng Mai, CEO Biên Giới và nhà báo Hoàng Mạnh Hà cắt băng khai trương thương hiệu Viet Aroma Cafe
 
Tới dự với lễ khai trương thương hiệu Viet Aroma Cafe  là những người thân, đồng nghiệp, bạn bè, các đối tác của CEO Hoàng Mai – nhà sáng lập Viet Aroma Cafe  như Nhà báo Hoàng Mạnh Hà, ông Nguyễn Biên giới – CEO công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ Nam Thái, nhà báo Hoàng Yến – báo Thời trang trẻ, đại diện Hiệp hội phát triển kinh tế hợp tác Asean Bà Bích Thủy, ông Nguyễn Cao Điền, NTM Anh Đào, diễn viên Hoàng Công, đậi diện đài truyền hình Hà Nội và nhiều cơ quan báo đài đến đưa tin về sự kiện khai trương Viet Aroma Cafe .

Những lời chúc tốt đẹp nhất từ các khách mời đã được gửi tới Viet Aroma Cafe  trong ngày khai trương
 
 

NTMT Anh Đào tặng hoa chúc mừng thương hiệu khai trương

Giám khảo Hair Idol 2020 - NSP Dung Trần tham dự sự kiện khai trương và chúc mừng CEO Hoàng Mai



CEO Mỹ phẩm Ambre – Bà Bích Thủy chúc mừng khai trương thương hiệu


Thêm một không gian thưởng thức cafe và bánh ngọt giữa lòng Hà Nội cho khách hàng

Sự ra đời của Viet Aroma Cafe  giúp cho khách hàng đam mê cafe có thêm 1 địa chỉ, 1 sự lựa chọn trong những dịp gặp gỡ bạn bè, người thân của mình, cùng nhâm nhi tách cafe hoặc đồ uống tại nơi đây . Đặc biệt, thương hiệu Viet Aroma Cafe  cho ra đời những sản phẩm đóng gói là cà phê được trồng, tuyển chọn từ những vùng thổ nhưỡng cà phê nổi tiếng của nước ta, được chế biến và bảo quản theo phương pháp kết hợp giữa truyền thống và hiện đại tạo nên những sản phẩm cà phê ngon đặc biệt được sử dụng và làm quà tặng cho khách hàng trong nước và nước ngoài, góp phần nâng cao giá trị hạt cà phê Việt và quảng bá sản phẩm, văn hóa Việt Nam với bạn bè quốc tế.

Không gian bên trong Viet Aroma Cafe

Tất cả các khách mời nâng ly chúc mừng sự ra đời của Viet Aroma Cafe
 


Với khát vọng và tầm nhìn trong năm tới, thương hiệu Viet Aroma Cafe sẽ không chỉ hiện diện trên khắp các tuyến phố Hà Nội mà còn phát triển và mở rộng thị trường mạnh mẽ trên các thành phố lớn cả nước.