Mùa xuân đến không những mang theo những cơn gió se se lạnh, mà còn mang đến không khí Tết rộn rã trên từng khu phố, từng căn nhà với những cảnh quen thuộc tấp nập mua sắm tết, trang hoàng nhà cửa, và… chộn rộn lên kế hoạch cho những chuyến du xuân đón mừng năm mới cùng gia đình, bạn bè, người thân…. Một vật dụng không thể thiếu chính là những chiếc vali, balô, túi xách, ... người bạn đồng hành đầy tiện dụng cho các bạn trong những chuyến hành trình về quê đoàn viên cùng gia đình, du lịch ngắm xuân, và những chuyến công tác năm mới,...

Hòa trong không khí này, Samsonite & American Tourister (Thương hiệu vali hàng đầu của Mỹ) sẽ tổ chức chương trình “ƯU ĐÃI GIỜ VÀNG” từ 30% - 50% cho tất cả sản phẩm có thiết kế độc đáo và tiện ích nhất, như lời cảm ơn chân thành gửi đến những tín đồ yêu thích thương hiệu Samsonite & American Tourister trong suốt thời giam qua.

Thời gian áp dụng từ 18h – 21h các ngày 16, 17 & 18-01-2015, tại 2 cửa hàng HÀ NỘI DUY NHẤT:

♦ Samsonite - Vincom Bà Triệu: L3-80 (tầng 3), 191 Bà Triệu, Q.Hai Bà Trưng, HN.

♦ American Tourister - Vincom Bà Triệu: L4-102 (tầng 4), 191 Bà Triệu, Q.Hai Bà Trưng, HN.

Hãy chiêm ngưỡng và sở hữu ngay vali Samsonite & American Tourister chính hãng với giá ưu đãi hấp dẫn duy nhất trong năm, các bạn nhé!

1. Samsonite

Samsonite & American Tourister ưu đãi giờ vàng

X-Pertiz là BST vali đầu tiên được Samsonite sử dụng lớp vỏ nhựa ép vải theo công nghệ PointShock tạo nên lớp vật liệu độc đáo giúp bề mặt vali chống trầy xước cao. Bảo hành quốc tế 05 năm.

Samsonite & American Tourister ưu đãi giờ vàng

Vali Cosmolite của Samsonite, với những đường gân mô phỏng hình vỏ sò được sản xuất theo công nghệ đặc biệt Curv® với kỹ thuật sắp xếp các lớp vật liệu đan xen cho ra đời một thế hệ vật liệu bền, nhẹ và chống trầy xước tốt nhất từ trước đến nay, là bộ sưu tập chủ đạo đầu tiên của Samsonite. Bảo hành quốc tế 10 năm.

Samsonite & American Tourister ưu đãi giờ vàng

Spin Truck – BST vali cứng đầu tiên & duy nhất có hệ thống đóng gói hoàn toàn mới lạ 80/20 theo phong cách mở nắp của Samsonite. Trong đó, 80% khối lượng nằm phần dưới cùng để đóng gói tối đa và 20% khối lượng nằm trên phần nắp vali Spin Truck giúp việc đóng gói trở nên dễ dàng và luôn giữ quần áo trở nên phẳng nếp nhăn. Bảo hành quốc tế 10 năm.

Samsonite & American Tourister ưu đãi giờ vàng

BST vali Samsonite Velocita FL lịch lãm. Bảo hành quốc tế 10 năm.

Samsonite & American Tourister ưu đãi giờ vàng

Vật liệu 100% Makrolon polycarbonate được sản xuất từ công nghệ cao giúp BST vali Inova bền và chịu được lực va chạm mạnh. Lớp vỏ vali Inova với những đường vân lạ mắt góp phần làm giảm tối đa khả năng bị trầy xước của chiếc vali. Ngoài ra, Inova còn có khóa dây kéo kết hợp với khóa an toàn 3 chữ số TSA, tích hợp trên vali giúp du khách yên tâm trong những chuyến du lịch. Bảo hành quốc tế 10 năm.

2. American Tourister

Samsonite & American Tourister ưu đãi giờ vàng

Lấy cảm hứng thiết kế từ nét đẹp thiên nhiên mô phỏng hình ảnh của những dãy núi hùng vỹ trải dài uốn lượn men theo bờ biển, Vivolite được sáng tạo với những đường cong từ hai bên mép vỏ chiếc vali tạo nên nét đẹp hiện đại, khỏe khoắn. Đặc biệt, Vivolite được sản xuất theo công nghệ PressProTM , sử dụng vật liệu Polypropylene thế hệ mới giúp Vivolite giảm tối đa trọng lượng, mang đến cho khách du lịch bộ sưu tập đáng tự hào “ Vừa bền, vừa nhẹ”. Bảo hành quốc tế 03 năm.

Samsonite & American Tourister ưu đãi giờ vàng

Chiếc vali có trọng lượng nhẹ, sức chứa lớn bởi khả năng nới rộng, hệ thống bánh xe vận hành êm, linh hoạt, đặc biệt có khóa an toàn TSA và chế độ bảo hành quốc tế đến 03 năm. Đó là những tính năng vượt trội của bst vali Stream Alfa được American Tourister giới thiệu trong mùa này.

Samsonite & American Tourister ưu đãi giờ vàng

Các mẫu vali Paralite được thiết kế với các đường sọc ngang, tạo kiểu dáng đẹp trên bề mặt sáng bóng, cùng màu sắc tươi sáng thu hút ánh nhìn của các bạn trẻ đam mê du lịch & yêu thích những chiếc vali thời trang. Bảo hành quốc tế 03 năm.

Samsonite & American Tourister ưu đãi giờ vàng

Được làm bằng chất liệu nhựa ABS chống trầy xước tối đa, màu sắc trẻ trung cùng thiết kế sang trọng, hệ thống 4 bánh xe linh hoạt, tay cầm êm ái tạo cảm giác dễ chịu khi di chuyển, khóa an ninh TSA, …. BST vali Houston City chắc chắn sẽ giúp bạn tự tin & ấn tượng trước đám đông. Bảo hành quốc tế 03 năm.

Samsonite & American Tourister ưu đãi giờ vàng

Được sản xuất từ hỗn hợp vật liệu nhựa dẻo Polycarbonate và nhựa ABS, vali HS MV+ có trọng lượng nhẹ, có túi tháo rời tiện dụng và khóa an toàn TSA giúp du khách cảm thấy thoải mái và yên tâm khi đi du lịch. Bảo hành quốc tế 03 năm.

Samsonite & American Tourister ưu đãi giờ vàng

Vali vải SS MV+ sẽ trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trong mọi hành trình của bạn với những tính năng vượt trội: Thiết kế không gian nội thất thông minh, có thể tăng sức chứa lên đến 30% so với vali thông thường; Sử dụng chất liệu vải sản xuất theo công nghệ “Ultra-Light Tech” giúp vali có trọng lượng nhẹ, bền và chống thấm tốt; Khóa TSA tích hợp; Bảo hành quốc tế 03 năm.

Samsonite & American Tourister ưu đãi giờ vàng

BST vali kéo Tropical, với đặc điểm thiết kế siêu bền & nhẹ so với những chiếc vali du lịch trên thế giới. Chiếc vali Tropical còn được trang bị khóa số TSA cố định rất an toàn. Hệ thống 4 bánh xe linh hoạt giúp bạn dễ dàng di chuyển với trọng lượng tối đa. Bên trong được trang bị tốt, tối ưu tiện lợi cho việc chứa hành lý & hiệu quả. Bảo hành quốc tế 03 năm.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ (04) 6253 5071 hoặc (08) 3824 7886

www.samsonite-vietnam.com & www.americantourister-vietnam.com