1. Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh là nhân vật tạo nên sự nổi bật trên thảm đỏ showbiz Việt 2014, bằng cách đầu tư kỹ cho trang phục dạ tiệc cô là mỹ nhân luôn giành phần thắng trong các “cuộc chiến thảm đỏ” khi xuất hiện cùng các người đẹp nổi tiếng trong làng giải trí Việt.

Từ việc chọn lựa các trang phục có phong cách tương đồng với Phạm Băng Băng, Angela Phương Trinh giúp mình xóa bỏ hình ảnh bản sao của hoa đán với những mẫu váy được thiết kế riêng và hàng hiệu đắt tiền. Angela Phương Trinh chọn các mẫu váy cầu kỳ với hình khối và hoa văn bắt mắt với mong muốn trở thành người nổi bật nhất, người đẹp nhất tại các sự kiện văn hóa giải trí và năm 2014 đánh dấu thành công mới của cô trong việc xây dựng hình ảnh và phong cách thời trang thảm đỏ.

phuongtrinh-nuhoangthamdo-7889-141864178

Angela Phương Trinh tạo nên sự nổi bật tại các sự kiện văn hóa giải trí nhờ cách tạo hình ấn tượng và trang phục được thiết kế công phu (xem thêm).

2. Diễm My 9x

Năm 2014 đánh dấu bước chuyển đổi phong cách thời trang vô cùng ấn tượng của Diễm My 9x, cô rũ bỏ hình ảnh mờ nhạt trong các mẫu váy thiếu điểm nhấn bằng phong cách sexy với những trang phục cut out táo bạo.

Chính việc khéo chọn các mẫu váy khoe nét đẹp của hình thể đã giúp Diễm My 9x thu hút hơn mỗi khi xuất hiện trước công chúng, đồng thời chọn trang phục hở để trưng diện cũng giúp Diễm My góp mặt trong danh sách bình chọn sao đẹp trong tuần và được đánh giá cao về việc nắm bắt những xu hướng thời trang mới.

diemmy-nuahoangthamdo-8340-1418641788.jp

Những mẫu váy khai thác khoảng hở táo bạo được diễn viên Diễm My 9x lựa chọn để giúp mình "đốt mắt"công chúng(xem thêm).

3. Giáng My

Khi góp mặt trên thảm đỏ các sự kiện giải trí, váy dạ hội theo phong cách sexy là trang phục không thể thiếu của hoa hậu Giáng My. Ở năm 2014, “Người đẹp không tuổi” bổ sung vào bộ sưu tập thời trang thảm đỏ của mình bằng những mẫu váy đuôi cá cắt may trên chất liệu vải xuyên thấu khai thác khoảng hở mạnh bạo ở ngực áo và thân váy.

Với khuôn mặt đẹp chưa có “tì vết” của thời gian, váy dạ tiệc quyến rũ và chứa đựng yếu tố sexy, Giáng My cũng là một trong những nhân tố “làm nóng” các thảm đỏ văn hóa giải trí của showbiz Việt trong năm 2014.

giangmy-nuhoangthamdo-7994-1418641788.jp

Giáng My gây được sức hút nhờ nét đẹp "trẻ mãi không già" và váy dạ tiệc theo phong cách sexy, quyến rũ (xem thêm).

4. Trà Ngọc Hằng

Hoạt động ca hát và nghề mẫu của Trà Ngọc Hằng thực sự không có những điểm nhất nổi bật, tuy nhiên cô cũng là người giành được nhiều sự quan tâm của đông đảo độc giả bởi việc chăm sóc hình ảnh và phong cách thời trang cá nhân với những món hàng hiệu đắt tiền.

Bên cạnh việc xây dựng hình ảnh của một “tín đồ thời trang” với những mẫu trang phục và phụ kiện thịnh hành, Trà Ngọc Hằng cũng biết cách gây sức hút bằng việc khoe xe siêu sang đắt tiền khi xuất hiện tại các sự kiện.

trangochang-nuhoangthamdo-4894-141864178

Việc sử dụng những món hàng hiệu đắt tiền giúp Trà Ngọc Hằng được quan tâm nhiều hơn, chính vì lẽ đó các mẫu váy áo và phụ kiện của nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới luôn được người đẹp ưu ái (xem thêm).

5. Linh Chi

Mặc hở để hot cũng là “chiêu” được á khôi Miss Ngôi sao Linh Chi sử dụng một cách điệu nghệ, mỗi khi có dịp xuất hiện trước công chúng, cô giúp mình được chú ý nhiều hơn bởi những mẫu váy xẻ cổ chữ V sâu bất tận. Các mẫu trang phục nhằm giúp người mặc khoa trương vẻ đẹp căng tràn của vòng một mà Linh Chi sử dụng thường tạo nên hai luồng ý kiến khen chê đối nghịch, nhưng khó có thể phủ nhận, nhờ váy áo hở bạo cô được quan tâm hơn so với thời còn trung thành với phong cách trong sáng, thơ ngây với váy xòe xinh xắn.

linhchi-nuhoangthamdo-9380-1418641788.jp

Năm 2014 Linh Chi trở thành một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất tại các sự kiện văn hóa giải trí của showbiz Việt và yếu tố giúp cô trở nên hot hơn nằm ở các mẫu váy cut out và xẻ ngực sâu "bất tận" (xem thêm).

Duy Khánh