Để khắc phục điều này, nhiều chị em tìm cách bổ sung collagen cho cơ thể, tuy nhiên bổ sung như thế nào cho đúng cách và đạt hiệu quả thì không phải ai cũng có câu trả lời chính xác. Bạn có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây để cải thiện làn da của mình.

anhsoonline

Hàm lượng collagen nên sử dụng trong một ngày: theo nghiên cứu, tùy cơ địa và độ tuổi của từng người mà mức thiếu hụt collagen khác nhau, tuy nhiên mức khuyên dùng của các chuyên gia là từ 1.000mg đến 5.000mg mỗi ngày, tuổi càng cao thì sự thiếu hụt collagen càng nhiều.

Thời gian sử dụng collagen: là một dạng thực phẩm nên khi bổ sung vào cơ thể, collagen sẽ được hấp thụ để bù đắp lượng thiếu hụt của cơ thể, do đó cần thời gian tốt nhất từ 3 đến 6 tháng. Sau đó nên giảm liều lượng xuống mức duy trì hoặc ngưng một thời gian rồi tiếp tục sử dụng.

Dùng collagen dạng hiệu quả: việc đánh giá hiệu quả phụ thuộc vào sự hấp thụ collagen của cơ thể được nhiều hay ít. Có nhiều loại collagen: dạng viên nén, dạng bột, dạng nước…Tuy nhiên, nếu xét về độ hấp thụ thì dạng bột và dạng nước có độ hấp thụ cao hơn dạng viên và nên chọn loại collagen đã được nhiệt phân thành các phân tử nhỏ để tăng khả năng hấp thu. Nếu lưu tâm về mức độ tiện lợi thì dạng nước đóng chai nhỏ là phù hợp.

Khi sử dụng collagen nên kết hợp dùng với Vitamin C để tăng sự hấp thụ. Collagen được chiết xuất từ nhiều nguồn nguyên liệu khác nhau như da cá, xương cá, da gà, thịt bò…Trong đó, collagen được chiết xuất từ cá là tốt hơn vì an toàn và từ nguyên liệu sạch. Đặc biệt, nguyên liệu sản xuất từ công ty Nhật Bản (công ty YSK). Ngoài việc bổ sung collagen trực tiếp, bạn có thể bổ sung bằng thực phẩm có chứa nhiều collagen và chất chống oxy hóa như: đậu phụ, sữa đậu nành ; rau củ quả có màu xanh đậm như: cải bó xôi, bông cải xanh, măng tây… và các loại rau củ, trái cây có màu đỏ như cà chua, cà rốt, ớt chuông, cam, nho, lựu...

(Nguồn: Công ty TNHH Vo Vo)

anhsoonline

UMI Collagen có hàm lượng collagen cao (5.000mg) từ da cá biển kết hợp VitaminC và Taurine, không chất bảo quản. Sản phẩm có dạng nước dễ hấp thu, đóng lon 120ml tiện bảo quản tiện sử dụng và mang theo.

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Vo Vo. Mọi chia sẻ và tư vấn liên hệ hoặc tìm hiểu thêm tại www.vovo.com.vn

Từ khoá: UMI Collagen  collagen  lão hóa da