Nhật Kim Anh đã gửi thiệp cưới mời bạn bè, đồng nghiệp đến chia vui trong ngày trọng đại. Đám cưới của cô và bạn trai tên Ngô Nguyễn Phúc Bửu Lộc sẽ diễn ra vào ngày 27/12 tại một nhà hàng ở thành phố Cần Thơ. Ngoài ra, hôn lễ của nữ diễn viên còn được tổ chức tại Vũng Tàu - quê Nhật Kim Anh.

thiep-cuoi-9873-1418700647.jpg

Thiệp cưới Nhật Kim Anh được thiết kế độc đáo. Ít người biết nữ diễn viên sinh năm 1985 tên thật là Đỗ Thị Kim Huê.

Tin Nhật Kim Anh lên xe hoa khiến nhiều người bất ngờ bởi cô khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Mới đây khi đang tham gia cuộc thi hát Sao Việt toàn năng nữ diễn viên đột ngột xin rút lui với lý do sức khỏe kém và bận nhiều việc riêng nhưng không được ban tổ chức chấp nhận.

Trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh chỉ đăng tải một số hình ảnh chụp từ sau lưng bạn trai và hé lộ vài hình ảnh cô mặc áo cưới nhưng cũng giấu mặt chú rể. Nhiều người tinh ý nhận ra gần đây Nhật Kim Anh đã đeo nhẫn đính hôn. Tuy nhiên, nữ diễn viên giữ im lặng không hé lộ về đám cưới.

Một người bạn của Nhật Kim Anh cho biết, chồng sắp cưới của cô là nhân viên ngân hàng, đang sống tại thành phố Cần Thơ. Cặp đôi yêu nhau đã lâu nhưng chưa từng xuất hiện tại các sự kiện của làng giải trí hay các nơi đông người.

nhat-kim-anh-1-6745-1418700649.jpg

Nhật Kim Anh giấu hình ảnh vị hôn phu.

Năm 2014, Nhật Kim Anh hoạt động khá tích cực trong làng showbiz. Cô đóng vai chính trong 4 phim truyền hình Lời sám hối, Độc thân tuổi 30, Tôi yêu cô đơn Dòng sông chiều tím. Ở lĩnh vực ca nhạc, ngoài vai trò thí sinh Sao Việt toàn năng, cô còn chuẩn bị ra album nhạc dân ca.

Hương Giang