Từ những năm 95, 96, Việt Trinh nổi lên như một hiện tượng đặc biệt của làng điện ảnh mà đỉnh cao là vai chính trong phim “Người đẹp Tây Đô”. Ngày ấy, nữ diễn viên nổi lên với vẻ đẹp thuần Việt, trong sáng, hiền hậu.

anhsoonline

Vẻ đẹp tuổi đôi mươi của Việt Trinh thuở “Người đẹp Tây Đô”.

Năm tháng qua đi, Việt Trinh trở lại sau thời gian sống ẩn lặng với nét đẹp tươi trẻ, sáng bừng sức sống  thách thức thời gian. Việt Trinh cho biết ăn chay trường là bí quyết đặc biệt của cô, trong đó, việc ăn nhiều thực phẩm rau củ quả giúp bổ sung nhiều nhất cho cơ thể lượng vitamin, chất khoáng và collagen là những dưỡng chất  có lợi cho làn da phụ nữ. Khi có thời gian, người đẹp thường ngồi thiền để tinh thần được cân bằng, giảm xả stress. Với Việt Trinh, làm đẹp là cả một hành trình đòi hỏi sự thông thái và kiên trì.

anhsoonline

Năm 2008, Việt Trinh bất ngờ quay trở lại làng giải trí sau nhiều năm vắng bóng với vẻ đẹp đằm thắm, mặn nà.

Để bảo trì làn da mỏng manh và dễ lão hóa của phụ nữ trung niên, Việt Trinh cho biết mỹ phẩm và các phương pháp lột tẩy da không thể che giấu đi được dấu hiệu như nếp nhăn, da chùng nhão, chảy xệ, sụp mí, mỡ bọng mắt… Đôi khi chúng còn gây ra những tác dụng phụ hoặc gây tổn thương nặng nề cho da, vì thế đó không phải là cách mà cô gìn giữ nét thanh xuân cho mình. “Tôi đã tìm hiểu rất nhiều phương pháp trẻ hóa da, nhưng tôi chỉ thực sự bị thuyết phục bởi việc trẻ hóa da bằng giải pháp thẩm mỹ hiện đại, không phẫu thuật, không lột tẩy”, nữ diễn viên cho biết thêm.

anhsoonline

Nhờ nhan sắc rạng rỡ, làn da tươi trẻ Việt Trinh liên tục được bình chọn vào top “Những ngôi sao ăn chay gợi cảm nhất châu Á”.

Đồng thời, Collagen 4D là giải pháp trẻ hóa da hiệu quả từ bên trong, với những tác động thẩm mỹ khoa học và an toàn. Cô tiết lộ: “Chỉ với một lần trải nghiệm liệu trình trẻ hóa da bằng Collagen 4D, tôi đã hài lòng với làn da trẻ hóa hiệu quả mà không cần phẫu thuật. Mọi nếp nhăn, vùng da chùng nhão của tôi đều được xóa bỏ, làn da trở nên căng mịn, tươi tắn như thuở thanh xuân”.

Collagen 4D là công nghệ trẻ hóa da được nhiều nước trên thế giới tin dùng và đã trở thành bạn đồng hành với nhan sắc ngoại tứ tuần không chỉ của Việt Trinh mà còn của nhiều người đẹp, doanh nhân khác. Tham khảo thêm về công nghệ tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836

- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 3838 8836 - 08 6652 7999.
- 135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 04 730 888 36 - 0902 8888 36
.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 355 4855.
Website: http://dencosluxury.com.
Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)