Khi còn trẻ, làn da có một lớp biểu bì khỏe giúp giữ nước và bảo vệ da khỏi tổn thương từ các yếu tố môi trường. Các thành phần như collagen (giữ cho làn da săn chắc), elastin (giúp tăng độ đàn hồi) và GAGs (giữ cho làn da đủ nước) khá phong phú.

Từ sau tuổi 20, trung bình lượng collagen trong da sản xuất giảm đi 1% mỗi năm. Theo thời gian, làn da trở nên mỏng và mong manh hơn. Quá trình lão hóa tự nhiên này cũng làm việc sản xuất elastin và GAGs giảm đi làm cho da thêm khô, nhiều nếp nhăn và chảy xệ.

anhsoonline

Lão hóa là quá trình tự nhiên, không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, quá trình đó diễn ra nhanh hay chậm lại phụ thuộc nhiều vào chế độ chăm sóc da từ bên trong lẫn bên ngoài. Người tiếp xúc với ánh mặt trời, không thoa kem chống nắng, uống rượu, hút thuốc, ăn nhiều thực phẩm béo, hay căng thẳng... sẽ nhanh lão hóa hơn người có chế độ chăm sóc da tốt từ bên trong ra bên ngoài.

Phòng ngừa là cách chống lão hóa, giảm thiểu nếp nhăn, giữ cho làn da trẻ trung lâu dài. 365 ngày mỗi năm, khi ra ngoài, bạn đừng quên thoa kem chống nắng có hai chỉ số SPF và PA để chống lại tia UVA, UVB và không quên dưỡng ẩm da mỗi ngày.

Đồng thời, bạn cần có chế độ chống lão hóa từ bên trong. Để làm chậm quá trình lão hóa, bạn nên ăn nhiều trái cây và rau củ có màu đậm, ăn nhiều cá, các loại hạt, ngủ đủ giấc và tập thể dục đều đặn. Cũng từ tuổi 30, bạn nên bắt đầu bổ sung mỗi ngày một lọ tinh chất Collagen Adiva để “bù đắp” cho lượng collagen thiếu hụt. Collagen Adiva chứa Collagen Peptide sinh học có cấu trúc tương tự như collagen tự nhiên trong cơ thể nên dễ dàng hấp thu, kích thích sự sinh sôi của các nguyên bào sợi và gia tăng sự sản sinh collagen cho da. Bù đắp đủ collagen da sẽ trở nên săn chắc, mịn màng, những vùng da sần sùi vỏ cam ở dưới cánh tay, đùi, mông và bụng cũng được cải thiện.

anhsoonline

Theo nghiên cứu của công ty Nielsen, trong số 400 phụ nữ đã sử dụng collagen Adiva, hơn 94% đồng ý rằng, làn da có sự cải thiện sau 28 ngày sử dụng. Làn da trở nên trắng sáng, mềm mịn và săn chắc hơn.

Adiva không chỉ bổ sung collagen, giữ làn da săn chắc, đàn hồi, trẻ trung mà còn có công thức độc đáo giúp giữ ẩm sâu từ bên trong, cho da luôn tươi mát, mềm mịn, ngăn ngừa lão hóa, dưỡng trắng và làm sáng những vùng da sạm màu. Collagen Adiva kích thích tái tạo tế bào mới, kích thích phục hồi các tế bào da bị hư tổn, đồng thời kích thích quá trình trao đổi chất để quá trình tái sinh làn da diễn ra mạnh mẽ. Sản phẩm cũng giúp tăng cường sức khỏe toàn diện, đem lại sức sống mới cho tóc và móng, cải thiện sức khỏe của khớp, xương, dây chằng, nướu, răng và mắt.

Nguyên liệu của Adiva được nhập từ Đức, đóng gói ở Việt Nam dưới dạng lỏng nên khả năng thẩm thấu, hấp thu vào cơ thể cao. Sản phẩm có độ tinh khiết cao, không sử dụng chất bảo quản, nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng, công nghệ chế biến hiện đại nên không còn mùi tanh. Bên cạnh đó, để tăng cảm giác tận hưởng, collagen Adiva còn bổ sung nước cốt trái cây tự nhiên, giúp bạn dễ dàng sử dụng.

Collagen Adiva có bán tại hệ thống nhà thuốc, spa, siêu thị và cửa hàng mỹ phẩm toàn quốc. Tại đây, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp sẽ hướng dẫn bạn phương pháp chăm sóc da, tính năng và cách sử dụng sản phẩm.

(Nguồn: Adiva)

Từ khoá: Adiva  collagen Adiva  chăm sóc da