Ngưỡng cửa lão hóa của phụ nữ dường như đã không còn chính xác, bởi ngày nay, nhiều phụ nữ đã đi qua nửa chặng đường trong “60 năm cuộc đời” nhưng vẫn giữ được vẻ sắc son, xuân trẻ. Trong đó, collagen được phát minh trong thế kỷ 21 là lời giải đáp cho những câu hỏi về vấn đề chống lão hóa cho cả làn da và cơ thể và được gọi là “protein trẻ hóa”.

anhsoonline

Làn da là biểu tượng của tuổi thanh xuân, ở tuổi 30, các sợi collagen thưa và dão dần, độ bóng mịn tự nhiên trên da dần mất đi, dầu và nước mất cân bằng, da dần trở nên khô và nhăn nheo. Phụ nữ 30 giàu trải nghiệm, có cho mình những tiêu chí khắt khe trong việc chăm sóc làn da. Bổ sung collagen dạng nước bằng đường uống là một trong những  phương pháp được nhiều chị em lựa chọn vì tính an toàn, tiện dụng và hiệu quả cao. Các loại kem chống lão hóa thông thường chỉ tác động lên bề mặt da, ít tập trung vào lớp trung bì, nơi có sự hiện diện của mạng lưới collagen nâng đỡ da chống lão hóa. Đồ ăn và các dạng thuốc nén cho hiệu quả chưa cao.

Tinh chất Adiva có thành phần collagen tự nhiên từ Đức (quốc gia đứng đầu về cung cấp nguyên liệu thực phẩm chức năng trên thế giới) giúp phụ nữ từ 30 tuổi duy trì nét thanh xuân bằng làn da mịn màng và ẩm mượt, trắng sáng chỉ sau 7 ngày. Sản phẩm có vị trái cây dễ uống và không sử dụng chất bảo quản. Dựa trên nghiên cứu gần đây của Nielsen - Công ty nghiên cứu thị trường và hành vi người tiêu dùng thì trong số 400 phụ nữ đã sử dụng thực phẩm chức năng collagen Adiva có hơn 85% đồng ý rằng làn da có sự cải thiện rõ sau 7 ngày sử dụng. Cụ thể, da trở nên mềm mịn, ẩm mượt, săn chắc hơn không chỉ ở mặt mà còn ở vùng mông, bụng, đùi, bắp tay...

anhsoonline

Sản phẩm được bán tại hệ thống nhà thuốc, spa, siêu thị và các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc. Đặc biệt, tại spa và siêu thị, Adiava có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc về da, phương pháp chăm sóc da cũng như tính năng và cách sử dụng sản phẩm. Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(Nguồn: Adiva)

Nhãn hàng thực phẩm chức năng Collagen Adiva là nhà tài trợ lễ trao giải “Giải thưởng ngôi sao xanh, gương mặt điện ảnh và truyền hình hôm nay” do kênh truyền hình TodayTV và tạp chí thế giới điện ảnh tổ chức diễn ra lúc 20h ngày 22/12 tại nhà hát TP HCM. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên Today TV. Giải thưởng với mục đích tôn vinh những gương mặt điện ảnh, truyền hình đã có nhiều đóng góp xuất sắc trong năm, đồng thời sẽ sáng lập ra một sự kiện thường niên có uy tín trong số các giải thưởng về điện ảnh và truyền hình Việt Nam.

Từ khoá: Adiva  collagen  Adiva collagen