- Bổ sung Collagen có tác dụng như thế nào và nên sử dụng ở độ tuổi nào cho hiệu quả cao?

- Collagen có tác dụng giúp cơ thể bù đắp lượng Collagen bị mất dần trong cơ thể, giúp da, tóc, xương tăng độ đàn hồi, sự chắc khỏe giúp chống lại sự lão hóa, mang đến cho bạn làn da trẻ đẹp. Thông thường, từ 25 tuổi trở đi, cơ thể chị em bắt đầu có hiện tượng mất Collagen (hiện tượng lão hóa). Mỗi năm, chúng ta sẽ mất đi 1,5% lượng collagen của cơ thể. Cứ như thế ở lứa tuổi 45, chúng ta sẽ mất đi khoảng 30%. Như vậy, việc bổ sung lượng collagen bị mất đi này là cần thiết.

polyad

- Trên thị trường có nhiều dạng collagen dưới nhiều hình thức khác nhau như: kem bôi, mặt nạ,  viên uống collagen… Vậy dạng nào hiệu quả cho cơ thể?

- Theo nghiên cứu của Adiva, collagen dạng nước, bổ sung bằng đường uống sẽ giúp cơ thể hấp thụ dễ dàng hơn.

- Trên thị trường có khá nhiều loại collagen dạng nước xách tay. Chất lượng những sản phẩm này như thế nào?

- Không phải tất cả các hàng xách tay đều tốt. Bạn nên dùng các sản phẩm có rõ nguồn gốc, phân phối và được kiểm định rõ ràng. Vì trong trường hợp sử dụng bị dị ứng hoặc không có tác dụng sẽ không có cơ quan chức năng bảo vệ bạn.

- Một số sản phẩm collagen có mùi tanh nên khó uống, Collagen Adiva có gì khác biệt?

- Collagen Adiva chứa được bổ sung vị trái cây tươi ngon giúp không có mùi tanh, dễ uống. Bạn sẽ uống ngon hơn khi để sản phẩm trong ngăn mát tủ lạnh.

polyad

- Collagen Adiva có nguyên liệu nhập từ Đức, có hợp với làn da châu Á, đặc biệt là da nhạy cảm?

- Collagen peptide sinh học có trong Collagen Adiva hiệu quả với làn da châu Á vì cơ chế kích thích sự sản sinh tế bào da trên cơ thể con người là giống nhau. Collagen peptide sinh học đến từ Đức có cấu trúc phân tử gần với collagen tự nhiên trong cơ thể, giúp dễ hấp thu, thúc đẩy quá trình tái tạo và tổng hợp collagen cần thiết cho da, giữ làn da săn chắc, trẻ trung. Sản phẩm còn có công thức độc đáo giúp giữ ẩm sâu từ bên trong, cho da luôn mềm mịn, ngăn ngừa lão hóa và làm trắng, sáng da. Collagen ở khắp nơi trong cơ thể nên cơ thể sẽ không phản ứng tiêu cực khi dung nạp collagen. Các nghiên cứu cũng chưa phát hiện trường hợp dị ứng nào với người có làn da nhạy cảm.

- Uống Collagen ADIVA bao lâu sẽ thấy hiệu quả?

- Mỗi ngày một lọ Collagen Adiva, đây là hàm lượng phù hợp bổ sung collagen cần thiết mỗi ngày. Sau 7 ngày uống, làn da sẽ ẩm mượt. Sau 28 ngày, các nếp nhăn mờ đi và sau tám tuần, các nếp nhăn được làm đầy thấy rõ. Theo nghiên cứu của Công ty Nielsen, trong 400 phụ nữ đã uống Collagen Adiva, hơn 85% cho rằng làn da cải thiện rõ rệt, da mịn màng, ẩm mượt và săn chắc hơn sau 7 ngày dùng.

- Với phụ nữ U50 sản phẩm cho hiệu quả như thế nào?

- Collagen peptide sinh học vẫn có hiệu quả nếu phụ nữ U50 được sử dụng hàng ngày.

(Nguồn: Adiva)

Thực phẩm chức năng Collagen Adiva cung cấp protein trẻ hóa thế hệ mới được tinh chế từ nguyên liệu tự nhiên đến từ Đức, sản xuất với công nghệ tiên tiến và không sử dụng chất bảo quản. Collagen Peptide sinh học trong tinh chất làm đẹp Adiva phân giải thành các phân tử cực nhỏ, nhanh chóng hấp thụ vào lớp trung bì, thúc đẩy quá trình tổng hợp và tái tạo collagen cho da. Công thức độc đáo giúp tăng cường độ ẩm từ sâu bên trong sẽ đem lại cho làn da vẻ mượt mà tươi trẻ.

Sản phẩm đang được bán tại hệ thống nhà thuốc, spa, siêu thị và các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc. Đặc biệt, tại spa và siêu thị, Adiva có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp tư vấn và giải đáp cặn kẽ mọi thắc mắc về da, phương pháp chăm sóc da cũng như tính năng và cách sử dụng sản phẩm.

Thông tin chi tiết, truy cập www.adiva.com.vnhoặc https://www.facebook.com/tinhchatlamdep.adiva

Từ khoá: Collagen  Adiva  collagen nước