Collagen một trong những thành tố quan trọng của cấu trúc da, quyết định độ bền chắc, dẻo dai và đàn hồi. Hoạt chất collagen từ lâu đã được biết đến như một “biệt dược” để giữ làn da luôn tươi trẻ, mịn màng, được ứng dụng trong nhiều công nghệ trẻ hóa, xóa nhăn, căng da hiện đại. Tuy nhiên, collagen vẫn còn một chức năng đặc biệt khác mà không nhiều người biết đến, là khả năng điều trị mụn. Bằng những sáng tạo bền bỉ không ngừng, các chuyên gia thẩm mỹ đã tìm ra một phương pháp trị mụn hiệu quả, an toàn: công nghệ trị mụn bằng collagen sinh học, xuất xứ từ Hàn Quốc. Công nghệ này được chuyển giao và ứng dụng hiệu quả tại Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury.

polyad

Mụn luôn là nỗi niềm trăn trở, ám ảnh ngoại hình đối với nhiều người.

Qua một loạt quy trình khép kín, vô trùng, các bác sĩ sẽ tiến hành đưa những sợi collagen sinh học siêu nhỏ, được thấm đầy dưỡng chất vào dưới vùng da bị mụn. Tùy mức độ và tính chất của vùng bị mụn, bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám, quyết định số lượng sợi collagen và kết cấu phân bổ trên da, trước khi tiến hành điều trị. Khi xâm nhập vào bên dưới các tầng biểu bì, những sợi collagen này sẽ hình thành mạng lưới sinh học, đồng thời tiến hành một loạt quá trình “cải tổ” cấu trúc da, hoạt hóa tế bào, tăng sinh chất nền, chữa lành những collagen bị hư tổn, tạo thêm collagen mới phục hồi làn da.

Hiệu quả trị mụn của collagen sinh học

Hoạt động mạnh mẽ của hệ thống collagen mới giúp cấu trúc da được khôi phục, đồng thời tạo mạng lưới kích thích để “mở” ra các nút bít đầy chất sừng và bã nhờn. Các nút bít được mở ra thông thoáng giúp tiêu giảm chất sừng, điều hòa chất bã nhờn ở tế bào biểu bì, tiêu diệt nhân mụn và bổ sung dưỡng chất. Bên cạnh đó, tác dụng nâng cơ của mạng lưới collagen giúp làn da trở nên căng sáng, mịn màng, tươi trẻ, chống hình thành sẹo sau khi điều trị hết mụn.

polyad

Tác dụng của những sợi collagen sinh học giúp tăng cường chức năng da, diệt sạch nhân mụn và tái tạo, trẻ hóa da hiệu quả.

Tùy thuộc vào mức độ tổn thương do mụn của làn da, phương pháp điều trị bằng sợi collagen sinh học sẽ phát huy tác dụng trị liệu khác nhau ở mỗi người. Thông thường, chỉ cần điều trị một lần, những dấu hiệu của mụn sẽ được loại bỏ về cơ bản, nhân mụn, cồi mụn bị phá tan, giảm mụn viêm sưng, tấy đỏ, se khít lỗ chân lông. Trường hợp bị nặng có thể áp dụng thêm một vài liệu trình để đạt được kết quả, giúp cân bằng hoàn chỉnh chức năng da, tái tạo, phục hồi những tổn thương do mụn lâu năm để lại, làm sáng màu da, đồng thời làm săn chắc da, chống chảy xệ, sẹo lõm, tăng hiệu quả trẻ hóa da toàn diện.

Công nghệ điều trị mụn bằng sợi collagen sinh học là phương pháp trị liệu không xâm lấn, không gây tổn thương, không đau đớn, có thể áp dụng thích hợp trên nhiều loại da, an toàn và mang lại hiệu quả khả quan, nhất là làn da ngoài tuổi 30. Chỉ cần điều trị một lần hoặc thêm một vài liệu trình bổ sung, bạn có thể sở hữu làn da mịn màng, sáng đẹp, sạch mụn và săn chắc. Để biết thêm chi tiết, xem tại đây

polyad

Làn da được phục hồi sau liệu trình điều trị bằng collagen sinh học.

Chiến dịch nhan sắc tháng Eva - Nâng niu làn da một nửa thế giới

Dencos Luxury hiện tổ chức chiến dịch đẩy mạnh chăm sóc, điều trị da chuyên sâu cho phái đẹp. Chiến dịch diễn ra dưới sự tư vấn trực tiếp và thực hiện bởi các bác sĩ trong lĩnh vực căng da - trẻ hóa, trị nám, mụn, sẹo, dưỡng trắng da toàn thân… Khách hàng sẽ được tặng kèm bộ mỹ phẩm chăm sóc da phù hợp với liệu trình điều trị da của mình. Chiến dịch được phát động, phối hợp tài trợ bởi Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury cùng Tập đoàn mỹ phẩm cao cấp Caregen - Hàn Quốc, diễn ra từ 1/3 đến hết 31/3. Xem chi tiết tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836

559 - 561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. Điện thoại: 08 3838 8836 - 08 6652 7999.
135 - 137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Điện thoại: 04 730 888 36 - 0902 8888 36.
227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. Điện thoại: 064 355 4855.
Facebook: thammyviendencos.

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)